+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết người từ mâu thuẫn nuôi chó ở TP.HCM: Hình ảnh camera tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ đâm chết người từ mâu thuẫn nuôi chó ở TP.HCM, camera an ninh đã ghi lại được cảnh một người đàn ông tấn công 3 người khác.

    Ngày 8/4, Công an quận Bình Tân đã bàn giao hồ sơ vụ án mạng xảy trên đường Khiếu Năng Tĩnh, phường An Lạc A, quận Bình Tân cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCMthụ lý theo thẩm quyền.

    Theo báo Tuổi Trẻ, vào khuya 3/4, người dân nghe tiếng hô hoán trên đường Khiếu Năng Tĩnh. Chạy ra xem, người dân phát hiện bà T. nằm bất động trước nhà, trên người có vết thương. Do bị thương nặng, bà T. đã không qua khỏi.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Sau đó, người dân phát hiện ông H. (chồng bà T.) và một phụ nữ khác cũng bị thương nên đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.

    Nhận tin báo, Công an phường An Lạc A phối hợp Công an quận Bình Tân truy xét.

    Nghi can dùng kéo đâm bà T. được xác định là ông V.C.A. (sinh sống ở căn nhà bên cạnh). Vợ chồng ông bà H. thuê nhà tại địa điểm trên để giặt ủi. Nguồn tin cũng cho hay, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn về việc chó của nhà ông A. qua trước nhà ông H. phóng uế.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp luật TP.HCM, hình ảnh camera an ninh tại hiện trường thể hiện, khoảng 23h18 ngày 3/4, V.C.A. (khoảng 34 tuổi) đi đâu đó về và to tiếng, đập cửa hai vợ chồng hàng xóm là ông N.X.H (khoảng 38 tuổi) và vợ là bà N.T.M.T (khoảng 40 tuổi, quê Bến Tre).

    Khi hai vợ chồng ông H bà T mở cửa ra thì ông A nói rằng “mày kiếm tao hả”. Hai vợ chồng nói “anh xỉn rồi, nghỉ đi, bữa giờ không có gì hết trơn nha, nhà tôi không động chạm gì bên anh hết nha… Hở ra kiếm chuyện với nhà người ta là sao. Tôi đang báo công an xuống đó”.

    Hình ảnh nghi phạm tấn công hàng xóm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hình ảnh nghi phạm tấn công hàng xóm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Lúc đó, V.C.A. đi về, một phụ nữ được cho là chủ nhà cho hai vợ chồng ông H bà T thuê cũng đi ra. Lúc này, V.C.A. từ cơ sở nha khoa kế đó đi ra, trên tay cầm hung khí tấn công 3 người đang có mặt. Bà T nói “anh làm gì vậy” và lao vào can thì bị A đâm trúng người. Người chủ nhà cũng bị đâm nhưng may mắn chỉ bị sượt, té xuống.

    Riêng ông H bị tấn công và bỏ chạy thì A truy đuổi. Nhiều người sau đó hô hoán, kêu cứu. Lúc này, bà T đã gục tại chỗ, trọng thương và không qua khỏi.

    Sau khi bị đưa về trụ sở công an lấy lời khai, A. thừa nhận hành vi của mình.

    H.Y (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-am-chet-nguoi-tu-mau-thuan-nuoi-cho-o-tp-hcm-hinh-anh-camera-tiet-lo-gi-a411682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan