+Aa-
    Zalo

    Vụ lái xe máy tông người phụ nữ ngã ra đường rồi bỏ đi: Thanh niên 27 tuổi giải thích gì với công an?

    (ĐS&PL) - Thanh niên 27 tuổi giải thích, sau khi xảy ra va chạm khiến người phụ nữ ngã ra đường nhưng tưởng người này không bị thương nên mới lái xe rời đi.

    Liên quan tới vụ nam thanh niên đi xe máy gây tai nạn trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) rồi bỏ đi, trưa 14/12, Người đưa tin dẫn lời đại diện Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 7 - Phòng CSGT (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời anh N.Đ.Q.L. (27 tuổi, ở Hà Nội, người điều khiển xe máy mang BKS 29M1-999.00) lên làm việc.

    Theo đại diện Đội CSGT số 7, anh L. cho biết, vào khoảng 9h05 ngày 9/12, anh này điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Trãi.

    Khi đi đến gần ngã 3 Vũ Trọng Phụng - Nguyễn Trãi, xe anh L. bất ngờ va chạm với xe máy khác do một phụ nữ điều khiển đi cùng chiều. Sau va chạm, người phụ nữ loạng choạng rồi ngã vào một ô tô đang đi tới.

    vu lai xe may tong nguoi phu nu nga ra duong roi bo di thanh nien 27 tuoi giai thich gi voi cong an dspl 1
    Thanh niên lái xe máy tông người phụ nữ ngã ra đường rồi bỏ đi. Ảnh: Người đưa tin 

    Đại diện Đội CSGT số 7 cho biết, anh L. trình bày, sau khi xảy ra va chạm, thanh niên này nghĩ người phụ nữ không bị thương nên đã lái xe rời đi.

    "Chúng tôi đang ra thông báo tìm nạn nhân trong vụ việc hoặc người có camera hành trình ghi lại vụ tai nạn, tới cơ quan công an để phục vụ quá trình điều tra", báo Dân trí dẫn lời vị đại diện nói.

    Cũng theo đại diện Đội CSGT đường bộ số 7, do nạn nhân không tới đơn vị để trình báo sự việc nên hiện tại đơn vị vẫn chưa có căn cứ để ra quyết định xử lý, xử phạt đối với anh N.Đ.Q.L.

    Trước đó, ngày 11/12, clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm liên hoàn nói trên lan truyền trên mạng xã hội. Nam thanh niên sau khi gây ra tai nạn đã không dừng lại giải quyết vụ việc mà tăng ga bỏ đi.

    vu-lai-xe-may-tong-nguoi-phu-nu-nga-ra-duong-roi-bo-di-thanh-nien-27-tuoi-giai-thich-gi-voi-cong-an-.mp4

    Nguồn video: Người đưa tin

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lai-xe-may-tong-nguoi-phu-nu-nga-ra-duong-roi-bo-di-thanh-nien-27-tuoi-giai-thich-gi-voi-cong-an-a603477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan