+Aa-
    Zalo

    Vụ "làm xiếc" trên mô tô phân phối lớn: Nữ người mẫu chưa đến cơ quan công an làm việc

    (ĐS&PL) - Công an vừa mời người mẫu Ngọc Trinh lên làm việc, để làm rõ hành vi điều khiển mô tô phân phối lớn với động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, đứng lên xe dang cả 2 tay...

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, trưa 9/10, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đã gửi giấy mời làm việc đối với bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi), nữ người mẫu nổi tiếng, để làm rõ hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với nhiều động tác nguy hiểm như dang, thả hai tay. Tuy nhiên, nữ người mẫu này vẫn chưa đến cơ quan công an làm việc. Lực lượng chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ hành vi của người này.

    Nguồn tin cũng cho hay, thời gian gần đây, người mẫu Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những hình ảnh lái xe mô tô với đủ kiểu tạo dáng gây tranh cãi vì quá nguy hiểm. Vài ngày trước, Vũ Khắc Tiệp cho biết, Ngọc Trinh vừa gặp tai nạn sau khi điều khiển xe không đúng tư thế.

    Trưa 8/10, người mẫu này đã kể lại vụ té ngã nghiêm trọng, đồng thời gửi lời cảnh báo đến với những người muốn thử lái mô tô mạo hiểm.

    vu lam xiec tren mo to phan phoi lon nu nguoi mau chua den co quan cong an lam viec 0
    Hình ảnh nữ người mẫu "làm xiếc" trên mô tô.

    Như tin đã đưa, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người phụ nữ chạy mô tô phân khối lớn, đứng trên xe và dang tay, có đoạn để hai chân sang một bên, quỳ trên xe để chạy xe...

    Clip gốc đăng tải trên mạng xã hội Tiktok Ngọc Trinh vào ngày 24/9, sau đó được chia sẻ rộng rãi, báo Người lao động đưa tin.

    Nhiều người dùng mạng xã hội đánh giá hành động của cô gái trong clip là nguy hiểm, gây tác động xấu đến giới trẻ vì đây là người có sức ảnh hưởng.

    XEM THÊM: Vụ người mẫu nổi tiếng nằm, thả 2 tay lái mô tô phân phối lớn: Luật sư nói gì?

    Theo nội dung đoạn clip, sự việc được quay tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, TP. HCM), đoạn đường do chủ đầu tư là Công ty Đại Quang Minh quản lý, chưa bàn giao cho nhà nước.

    Lãnh đạo UBND phường Thủ Thiêm cho hay đã nắm được vụ việc, lực lượng chức năng của phường cùng lực lượng chức năng TP.Thủ Đức đang xác minh, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lam-xiec-tren-mo-to-phan-phoi-lon-nu-nguoi-mau-chua-den-co-quan-cong-an-lam-viec-a594448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan