+Aa-
    Zalo

    Vụ máy bay trực thăng Bell-505 rơi: Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 5

    (ĐS&PL) - Tính đến trưa 6/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân thứ 5 trong vụ máy bay trực thăng Bell-505 rơi.

    Trưa 6/4, thông tin trên báo Dân Trí, vào lúc 10h40 cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy một phần thi thể và giày của nạn nhân thứ 5 trong vụ việc.

    Đến 11h30, lực lượng cứu hộ đã tìm được phần lớn xác chiếc trực thăng bị rơi. Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân và trục vớt chiếc trực thăng bị rơi để đưa lên bờ.

    Nguồn tin trên Dân Trí cũng cho biết, việc trục vớt chiếc trực thăng sẽ do các đơn vị của Bộ Quốc phòng đảm nhiệm.

    Theo cơ quan chức năng, 3 trong số 5 nạn nhân tử vong trong vụ rơi trực thăng Bell-505 được xác định là người trong cùng một gia đình ở Đà Nẵng. Chuyến du lịch được lên kế hoạch nhằm mừng sinh nhật của một trong các nạn nhân.

    vu may bay truc thang bell 505 roi tim thay mot phan thi the nan nhan thu 5 dspl 1
    Mảnh vỡ của máy bay trực thăng được trục vớt lên bờ. Ảnh: VietNamnet

    Báo VietNamnet dưa tin, danh tính các nạn nhân trong vụ việc được xác định gồm: Phi công là Đại tá Chu Quang Minh (SN 1964); ông Hồ Tá Lực (SN 1964); bà Nguyễn Thị Hội (SN 1963); bà Hồ Thị Oanh (SN 1962) và bà Phạm Thị Bê (SN 1958, cùng trú TP.Đà Nẵng).

    Trưa 6/4, báo cáo nhanh về vụ máy bay trực thăng Bell 505 của Binh đoàn 18 gặp nạn, Cục Cứu hộ - Cứu nạn cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân trọn vẹn, đưa về bệnh viện; một phần thi thể của nạn nhân thứ 5 đang được tiếp tục tìm kiếm.

    Các lực lượng đã trục vớt nhiều phần máy bay gồm ghế lái, ghế phụ và trục giảm tốc.

    Về lực lượng tìm kiếm, Cục Cứu hộ - Cứu nạn có 15 người tham gia, 205 chiến sĩ của quân đội, 18 người của Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam và 92 người của các lực lượng khác như biên phòng, hải quân, cảnh sát biển. Cơ quan chức năng huy động 34 phương tiện gồm nhiều tàu, xuồng của hải quân, cảnh sát biển, lực lượng biên phòng và tàu SAR 411.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-may-bay-truc-thang-bell-505-roi-tim-thay-mot-phan-thi-the-nan-nhan-thu-5-a571371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan