+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông bị đánh chết vì nhận nợ thay cho hai cháu: "Trùm" nhóm côn đồ đã ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 2 tháng phát lệnh truy nã, đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ đánh chết người ông vì gánh nợ thay cho cháu đã ra đầu thú.

    Sau hơn 2 tháng phát lệnh truy nã, đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ đánh chết người ông vì gánh nợ thay cho cháu đã ra đầu thú.

    Ngày 27/3, trao đổi với Báo Người Lao Động, Công an tỉnh Gia Lai cho biết nghi can Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985, trú phường Yên Đỗ, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) trong vụ giết người rúng động ở tỉnh này đã đến công an đầu thú.

    Đối tượng Lắm là nghi can cầm đầu nhóm đến nhà đòi nợ làm ông Lê Đình Hữu Phước (SN 1964, tạm trú tổ 14, phường Hội Phú, TP Pleiku) tử vong.

    Hình ảnh ghi lại nhóm côn đồ gí súng, ra tay đánh đập, làm người đàn ông nhận nợ thay cho cháu tử vong.

    Trước đó, chiều 25/1, báo Infonet đưa thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã khởi tố 6 đối tượng, truy nã 2 đối tượng liên quan.

    Cụ thể, 4 đối tượng bị khởi tố về hành vi “Giết người”, gồm: Đỗ Ngọc Lắm (34 tuổi, trú phường Yên Đỗ); Đinh Văn Phi (30 tuổi, trú phường Chi Lăng); Lầu Thái Bảo Khoa (34 tuổi, trú phường Hội Thương) và Phạm Văn Thành (36 tuổi, trú phường Yên Đỗ) cùng ở TP. Pleiku, Gia Lai.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng khởi tố 2 bị can về hành vi “Không tố giác tội phạm” đối với Lê Đức Huy (30 tuổi, trú phường Ia Kring) và Châu Văn Phong (27 tuổi, trú phường Diên Hồng) cùng ở TP. Pleiku, Gia Lai.

    Sau khi gây án, 4 đối tượng Khoa, Thành, Huy và Phong đã đến Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Gia Lai đầu thú. Riêng Lắm và Phi bỏ trốn.

    Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã phát lệnh truy nã đối với Đỗ Ngọc Lắm và Đinh Văn Phi (30 tuổi) về hành vi "Giết người".

    Theo điều tra ban đầu, ông Phước đã nhận nợ đối tượng Đỗ Ngọc Lắm (34 tuổi) số tiền 100 triệu đồng (số tiền này do 2 người cháu của ông Phước chơi đá gà và thua của Lắm).

    Đến cuối năm 2018, đối tượng Lắm cùng một số người đã đến nhà ông Phước siết nợ một chiếc xe ô tô nhưng vẫn yêu cầu ông Phước phải trả thêm.

    Gia đình lo hậu sự cho ông Phước. Ảnh: Infonet

    Tiếp đó, vào chiều ngày 9/1/2019, Lắm cùng 5 đối tượng khác đi ô tô đến vườn nhà của gia đình ông Phước tại phường Hội Phú, TP Pleiku.

    Tại đây, các đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên, đồng thời đánh đập, ép ông Phước lên xe ô tô để đến một nơi khác và tiếp tục hành hung.

    Đến khoảng 19h30 cùng ngày (9/1), ông Phước được một chiếc taxi chở đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

    Đến khoảng 21h30 ông được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc để điều trị. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên đến 3h sáng ngày 10/1/2019 thì ông Phước tử vong.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-chet-vi-nhan-no-thay-cho-hai-chau-trum-nhom-con-do-da-ra-dau-thu-a268383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan