+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông đi ô tô mất tích bí ẩn: Tìm thấy thi thể sau 3 tháng

    (ĐS&PL) - Người dân khi đánh cá đã phát hiện thi thể người đàn ông cùng chiếc xe ô tô bị vùi dưới sông Trà Khúc (Quảng Ngãi) sau khi mất tích hơn 3 tháng.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h sáng 18/3, người dân ở xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi trong lúc đánh bắt cá trên sông Trà Khúc đã phát hiện ô tô bị vùi dưới lòng sông Trà Khúc, cách cầu tràn Thạch Nham khoảng 300m về phía đông. Đây là chiếc xe ông Trần Ngọc T. (47 tuổi, ở P.Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi) cầm lái mất tích bí ẩn hơn 3 tháng qua.

    Ngay sau đó, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã điều động 15 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện chở các thiết bị chuyên dụng đến hiện trường phối hợp với các lực lượng địa phương tham gia trục vớt ô tô nói trên.

    Theo Tuổi trẻ, đến khoảng 10h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được ô tô bán tải BS 76C - 096.36 lên bờ. Bên trong ô tô còn có thi thể ông Trần Ngọc Tuấn.

    Sau đó, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi tiến hành các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự.

    vu nguoi dan ong di o to mat tich bi an tim thay thi the sau 3 thang

    Chiếc ô tô bán tải đang được trục vớt lên bờ cùng với thi thể nạn nhân. (Ảnh: Công an)

    Trước đó, ngày 5/12/2022, Công an xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa nhận đơn của bà N.T.G. trình báo chồng mình là ông T. mất tích từ ngày 3/12/2022.

    Công an huyện Tư Nghĩa đã tìm kiếm và xác định khoảng 12h ngày 3/12/2022, ông T. ăn giỗ ở nhà người thân tại thôn 1, xã Nghĩa Lâm. Đến 17h cùng ngày, bà G. gặp chồng trong tình trạng say xỉn nhưng lúc này ông T. tiếp tục ngồi với người thân, chưa chịu về nhà.

    Đến 18h30, chị ruột của ông T. gọi điện nói với bà G. là ông T. đang lái ô tô về nhà, nhưng bà chờ mãi không thấy chồng về nhà. Ông T. mất tích cùng ô tô bán tải.

    Thanh niên cho hay, trích xuất camera tại cầu tràn Thạch Nham (xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà), cơ quan chức năng ghi nhận lúc 18h47 ngày 3/12/2022, chiếc ô tô trên chạy hướng về cầu tràn Thạch Nham.

    Thời điểm đó sông Trà Khúc đang có lũ tràn qua cầu. Công an nhận định nhiều khả năng ông T. đi qua cầu bị lũ cuốn và tổ chức tìm kiếm dưới lòng sông nhưng không phát hiện nạn nhân cùng xe mất tích.

    Hơn ba tháng qua, người nhà tiếp tục thuê người tìm kiếm ở khu vực hạ lưu sông Trà Khúc và nhiều nơi khác nhưng vẫn không có kết quả. Đến nay, người dân đánh cá soi đèn pin vô tình phát hiện chiếc xe vùi dưới đáy sông.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-di-o-to-mat-tich-bi-an-tim-thay-thi-the-sau-3-thang-a569312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan