+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông tử vong ở Bạc Liêu: Gia đình không muốn khám nghiệm tử thi

    (ĐS&PL) - Do gia đình người đàn ông tử vong bên miếu Vạn Ban Ngũ Hành ở Bạc Liêu không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng sau khi làm các thủ tục theo quy định thì đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    Ngày 18/12, báo Công lý dẫn thông tin từ Công an TP.Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở bãi đất trống gần chân cầu Út Đen (thuộc khóm Kinh Tế, phường Nhà Mát, TP.Bạc Liêu).

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h20 ngày 18/12, trong lúc đi nhặt ve chai gần chân cầu Út Đen (Bạc Liêu), một người dân phát hiện thi thể nam giới tử vong trong tư thế treo cổ ở bãi đất trống gần chân cầu Út Đen (khóm Kinh Tế, phường Nhà Mát, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) bên hông miếu Vạn Ban Ngũ Hành.

    vu nguoi dan ong tu vong ben hong mieu van ban ngu hanh gia dinh khong muon kham nghiem tu thi dspl 1
    Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong bên hông miếu Vạn Ban Ngũ Hành. Ảnh: Tiền phong 

    Nhanh chóng người dân đã trình báo vụ việc trên cho chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Nhà Mát (TP.Bạc Liêu) đã kịp thời có mặt ghi nhận hiện trường và phối hợp cùng cơ quan chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Theo báo Người lao động, qua xác minh, thi thể nạn nhân được công an xác định là ông T.V.H (68 tuổi; ngụ phường 5, TP.Bạc Liêu). Hàng ngày, ông H. đi bán vé số dạo.

    Khuya 17/12, có người thấy ông H. rời khỏi phòng trọ nhưng không thấy về.

    Do gia đình ông H. không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng sau khi làm các thủ tục theo quy định thì đã bàn giao thi thể ông cho gia đình lo hậu sự.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-o-bac-lieu-gia-dinh-khong-muon-kham-nghiem-tu-thi-a603959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhân chứng vụ thi thể 3 bố con trên sông ở Hưng Yên: Đôi chân của bé gái bị buộc dây màu đỏ

    Nhân chứng vụ thi thể 3 bố con trên sông ở Hưng Yên: Đôi chân của bé gái bị buộc dây màu đỏ

    "Đến khoảng 9h người thân cháu đến hiện trường và làm lễ, sau đó đến 10h thi thể cháu mới được người dân và lực lượng chức năng kéo sang khu vực khác rồi mới đưa lên bờ. Có thể do gia đình họ xem giờ, giờ tốt mới đưa cháu lên. Thời điểm đưa cháu bé lên, đôi chân của cháu vẫn bị buộc bởi chiếc dây màu đỏ...", nhân chứng cho hay.