+Aa-
    Zalo

    Vụ người giao hàng bị đánh gãy mũi: Công an vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tranh cãi quanh việc trả 30.000 đồng tiền công vận chuyển, một nhân viên giao hàng đã bị khách hàng dùng vượt tennis đánh bị thương

    (ĐSPL) - Tranh cãi quanh việc trả 30.000 đồng tiền công vận chuyển, một nhân viên giao hàng đã bị khách hàng dùng vượt tennis đánh bị thương.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, ngày 25/7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc một người vận chuyển bị hành hung đến gãy mũi xảy ra chiều ngày 22/7 trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

    Anh H. đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Dân Trí)

    Hiện cơ quan điều tra chưa khởi tố vụ án, đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ, xem xét tỷ lệ thương tích của nạn nhân để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, Infonet đưa tin, vào chiều 22/7, anh Nguyễn Văn H. (35 tuổi, shipper - người giao hàng, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) giao quần áo của một shop thời trang tới khách hàng ngụ tại khu chung cư Times City, phố Minh Khai, phường Mai Động, quận Hoàng Mai.

    Sau khi khách xem hàng, không ưng ý đã không trả 30.000 đồng tiền phí vận chuyển cho anh H Lúc này, giữa khách hàng và người giao hàng có đôi co, sau đó khách hàng đấm anh H., đồng thời cầm chiếc vợt tennis đập túi bụi vào anh này, dẫn đến anh H. bị gãy mũi, phải cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện.

    Anh Nguyễn Văn H. cho biết, vị khách cầm cả chiếc vợt tennis quật túi bụi vào đằng trước và mặt anh khiến anh chỉ kịp đưa tay che mặt: “Đến cái vụt thứ 4 thì chiếc vợt gãy làm đôi, anh này vẫn hùng hổ lao vào đấm tôi, may mà có người dân lao đến cứu. Tôi không muốn làm ầm ĩ làm gì, chỉ mong người trong cuộc giải quyết tình cảm với nhau thôi”.

    Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm đó, người đánh anh H. tên C.H, quê Thanh Hóa, ở tòa nhà T18 Times City, đang làm quản lý một doanh nghiệp tại Hà Nội.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-giao-hang-bi-danh-gay-mui-cong-an-vao-cuoc-a140997.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan