+Aa-
    Zalo

    Vụ người mẫu Hong Kong bị sát hại dã man: Tìm thấy thêm phần thi thể nạn nhân

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đã tìm thấy thêm một phần thi thể của nữ người mẫu Abby Choi trong tang vật thu giữ tại hiện trường vụ án.

    Liên quan đến vụ nữ người mẫu nổi tiếng Abby Choi (Thái Thiên Phượng) bị sát hại, chiều ngày 26/2, Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) báo cáo tiếp tục tìm được một phần thi thể của nạn nhân. Phần hài cốt này được mang về cơ quan pháp y để tiếp tục khám nghiệm.

    "Phần đầu của người quá cố đã được đội pháp y thu giữ", đại diện đội điều tra Cục Hình sự Tây Cửu Long chia sẻ với truyền thông. Cảnh sát tiết lộ phát hiện mảnh thi thể còn thiếu của nạn nhân trong nồi súp - tang vật thu giữ tại hiện trường vụ án. Hiện tại, cảnh sát xem xét khởi tố các nghi phạm thêm tội danh xâm phạm thi thể, hài cốt.

    vu nu nguoi mau hong kong bi sat hai da man tim thay them phan thi the nan nhan
    Cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nữ người mẫu xấu số.

    Tờ HK01 dẫn lời nhân chứng cho hay, quá trình tìm kiếm các bộ phận cơ thể của nạn nhân diễn ra rất khẩn trương. Từ chiều ngày 25/2, 100 cảnh sát, thợ lặn, máy bay không người lái và chó nghiệp vụ được điều đến nghĩa trang và đập nước ở khu vực Tseung Kwan O để tìm kiếm. Tới trưa ngày 26/2, cảnh sát tiếp tục huy động thêm lực lượng lục soát, khơi thông cống rãnh ở làng Longwei, Taipo - nơi thi thể Abby Choi được phát hiện.

    Theo thông tin từ ông Chung Nhã Luân – Giám đốc cục Hình sự Tây Cửu Long, công tác tìm kiếm, trục vớt hài cốt của nữ người mẫu gặp nhiều khó khăn, bán kính lên tới hơn 500m, địa hình đồi núi và hồ nước sâu phức tạp.

    Bên cạnh đó, nhiều mảnh thi thể đã bị hung thủ nấu chín và vứt bỏ rải rác. Cảnh sát đã  huy động nhân lực, vật lực và các trang thiết bị tối tân, phối hợp cùng các phòng ban phục vụ công tác điều tra. Hiện, họ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm phần tay của nạn nhân.

    Cao Đại Thành - bác sĩ pháp y nổi tiếng người Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ rằng, hung thủ gây án có tính toán, lên kế hoạch tỉ mỉ nhằm gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong quá trình xét nghiệm DNA. Nam bác sĩ nhận định, vụ án xảy ra do 3 chữ tình, tiền và hận.

    Vụ án của Abby Choi đã gây rúng động dư luận Trung Quốc. Thống kê của mạng xã hội Weibo cho thấy, các tin tức liên quan đến vụ việc có hơn 110.000 người theo dõi chỉ trong ngày 25/2.

    Theo HK01, 4 người trong gia đình chồng cũ của Abby Choi đã bị bắt và chuẩn bị khởi tố. Bố chồng cũ, anh chồng và chồng cũ bị truy tố về tội giết người, còn mẹ chồng cũ vướng vào tội danh che giấu sự việc. Với việc có các hành động dã man nhằm phi tang thi thể, gia đình chồng cũ của nữ người mẫu còn có thể bị khởi tố về tội xâm phạm thi thể.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-mau-hong-kong-bi-sat-hai-da-man-tim-thay-them-phan-thi-the-nan-nhan-a567098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan