+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ chết bất thường bên cạnh xe máy ở giữa đường: Chồng "phi tang" xác vợ rồi về nhà ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ chết bất thường bên cạnh chiếc xe máy ở giữa đường tại Đắk Lắk, tại cơ quan công an, chồng nạn nhân đã thú nhận đánh chết vợ

    Liên quan đến vụ người phụ nữ chết bất thường bên cạnh chiếc xe máy ở giữa đường tại Đắk Lắk, tại cơ quan công an, chồng nạn nhân đã thú nhận đánh chết vợ rồi tạo hiện trường giả vụ tai nạn giao thông nhằm thoát tội.

    Theo tin tức được báo Giao thông đăng tải, ngày 5/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa di lý đối tượng Mã Minh Thu (55 tuổi, trú xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) về Trại tạm giam Công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Xuân (47 tuổi, vợ nghi phạm Thu).

    Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo giao thông

    Báo Công Lý đưa tin, vào khoảng 23h ngày 31/3, người dân đi qua khu vực cầu số 1, trên tuyến đường liên xã đoạn qua buôn Bling (xã Cư M’gar) thì phát hiện bà Xuân nằm bất động trên đường, bên cạnh là một chiếc xe máy. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện bà Xuân đã tử vong nên báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Cư M'gar đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an nhận định đây không giống như một vụ tai nạn giao thông thông thường nên đã trình báo lên các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk để cùng phối hợp điều tra.

    “Sau khi chúng tôi xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các chứng cứ thu thập được ban đầu thì chúng tôi nhận định đây không phải là một vụ tai nạn giao thông mà là một vụ án mạng.

    Hung thủ đã dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan công an. Sau đó chúng tôi tiến hành khoanh vùng nhiều đối tượng tình nghi trên địa bàn xã Cư M’gar. Và đối tượng chúng tôi nhắm vào nhiều nhất là Thu nên mời người này về cơ quan làm việc”, báo Công Lý dẫn lời một cán bộ điều tra.

    Ông Thu tại cơ quan công an. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Tại cơ quan công an, ban đầu Thu quanh co và cho rằng vợ mình chết là do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, trước những chứng cứ mà cơ quan công an thu thập được, Thu đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, báo Trí Thức Trẻ đưa tin.

    Theo báo Trí Thức Trẻ, nghi phạm Thu khai vào ngày 31/3, vợ chồng Thu vào làm rẫy ở Buôn Bling (xã Cư M’Gar) thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn nóng giận, Thu lấy cây sắt đập liên tiếp vào đầu bà Xuân cho đến khi nạn nhân gục xuống nền nhà. Thấy vợ bị thương, Thu lấy xe máy chở bà Xuân đi cấp cứu.

    Tuy nhiên, khi đến cầu 1 xã Cư M'gar, Thu phát hiện vợ đã chết nên giả hiện trường vụ tai nạn giao thông rồi chạy bộ về chòi rẫy lau dọn hiện trường, chôn cây sắt hung khí gây án sau vườn, rồi đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-bat-thuong-ben-canh-xe-may-o-giua-duong-chong-phi-tang-xac-vo-roi-ve-nha-ngu-a269725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan