Vụ nổ súng bắn chết người ở Quảng Trị: Nhân chứng nói gì?


Thứ 6, 11/06/2021 | 10:34


Cùng sự kiện

"Lúc đầu nghe 2 tiếng nổ liên tiếp, sau đó thêm một tiếng nữa. Sau đó, tôi nghe thấy có người kêu lên "bắn nhau, bắn nhau", nhân chứng vụ nổ súng, bắn chết người ở Quảng Trị cho hay.

Ngày 11/6, cơ quan Công an tỉnh Quảng Trị đang điều tra làm rõ  vụ nổ súng khiến một người chết trên địa bàn vào đêm ngày 10/6.

Theo đó, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 10/6, tại đường Lê Hồng Phong, thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị).

Danh tính nạn nhân tử vong là anh Ng.Đ.H (36 tuổi, ngụ phường 3, thị xã Quảng Trị).

An ninh - Hình sự - Vụ nổ súng bắn chết người ở Quảng Trị: Nhân chứng nói gì?
Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Người lao động

Theo báo Công an Nhân dân, trong đêm ngày 10/6, anh H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, trên cơ thể bệnh nhân ở vùng hông bị thủng, chảy nhiều máu và có dấu vết của kim loại xuyên vào.

Do vết thương quá nặng, anh H. tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Theo các y bác sĩ Khoa cấp cứu hồi sức tích cực của bệnh viện này, bệnh nhân khi vào viện, mạch và huyết áp không đo được. Mặc dù bệnh viện đã nổ lực cấp cứu cho bệnh nhân, nhưng do vết thương ở vùng hông quá nặng, các mảnh kim loại đã làm tổn thương nghiêm trọng các cơ quan nội tạng, do đó bệnh nhân đã tử vong trước khi vào nhập viện cấp cứu ở đây.

Nguồn tin cũng cho hay, sáng ngày 11/6, đối tượng bắn chết anh H. đã đến cơ quan công an đầu thú. 

Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định do, nhiều ngày trước, anh H. và đối tượng L.Th.Tr., trú tỉnh Quảng Trị xảy ra mâu thuẫn. Tr. và anh H. từng một thời gian dài rất thân thiết, gắn bó với nhau. Tuy nhiên, thời gian qua, Tr. và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn gay gắt, dẫn đến đêm 10/6, Tr. đã dùng súng bắn vào người anh H.

Báo Người lao động dẫn lời một người dân sống gần hiện trường cho hay, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 10/6, ông vừa đóng cửa nhà đi ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như pháo hoa. "Lúc đầu nghe 2 tiếng nổ liên tiếp, sau đó thêm một tiếng nữa. Sau đó, tôi nghe thấy có người kêu lên "bắn nhau, bắn nhau", nhân chứng kể lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-ban-chet-nguoi-o-quang-tri-nhan-chung-noi-gi-a503571.html