+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ quán karaoke chết trong nhà vệ sinh bỏ hoang: Kết quả khám nghiệm tử thi

    (ĐS&PL) - Qua khám nghiệm hiện trường phát hiện gần nơi người phụ nữ chết có một chai thuốc trừ sâu vẫn còn nước bên trong. Khám nghiệm tử thi thì thấy phần nội tạng bị nhiễm độc tố.

    Ngày 10/4, Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ chủ quán karaoke trong nhà vệ sinh bỏ hoang ở lô cao su trên địa bàn.

    Nạn nhân là bà Huỳnh Thị T (sinh năm 1975), chủ một quán karaoke tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, bước đầu qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan điều tra nhận thấy có dấu hiệu tự tử.

    Cụ thể, qua khám nghiệm hiện trường phát hiện gần nơi người phụ nữ chết có một chai thuốc trừ sâu vẫn còn nước bên trong. Khám nghiệm tử thi thì thấy phần nội tạng bị nhiễm độc tố.

    Hiện cơ quan điều tra đã ghi lời khai khai các nhân chứng, những người trong gia đình để tiếp tục làm rõ thêm vụ việc.

    vu nu chu quan karaoke chet trong nha ve sinh bo hoang o lo cao su ket qua kham nghiem tu thi
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Theo báo Vietnamnet, vào chiều 8/4, một người dân đi ngang qua lô cao su ở xã Tam Lập (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) thì tá hỏa phát hiện một thi thể nữ nằm trong nhà vệ sinh bỏ hoang. Sau đó, người này trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

    Công an huyện Phú Giáo phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Nạn nhân được xác định là bà Huỳnh Thị T. Khu vực phát hiện nạn nhân tử vong là nhà vệ sinh bỏ hoang nằm giữa lô cao su, vắng người qua lại.

    Người dân địa phương cho biết, bà T. là chủ một quán karaoke tại xã Vĩnh Hòa, thời gian gần đây công việc kinh doanh của bà T. không thuận lợi dẫn tới nợ tiền của nhiều người.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-karaoke-chet-trong-nha-ve-sinh-bo-hoang-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a571742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan