+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ giáo viên quan hệ nhiều lần với nam sinh trong xe hơi: Tuyên bố gây choáng từ người chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Daniel cho hay anh hoàn toàn tin tưởng vào vợ và sẽ chờ đợi ngày Kandice Barber ra tù để tiếp tục cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

    Daniel cho hay anh hoàn toàn tin tưởng vào vợ và sẽ chờ đợi ngày Kandice Barber ra tù để tiếp tục cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

    Nữ giáo viên luôn có chồng Daniel đồng hành trong mỗi lần ra tòa.

    Những ngày qua, thông tin nữ giáo viên Kandice Barber ở Anh nhận mức án 6 năm 2 tháng tù giam vì dụ dỗ và quan hệ với nam sinh 15 tuổi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

    Kandice Barber đã quan hệ với chính học sinh của mình ở trên xe hơi, trên cánh đồng và gửi cho cậu học trò những bức ảnh nhạy cảm qua Snapchat chỉ để nhằm "thỏa mãn nhu cầu tình dục" của bản thân.

    Tuy nhiên, theo những người đến dự phiên tòa xét xử thái độ của ông Daniel, chồng Kandice Barber mới thực sự khiến nhiều người chú ý và bất ngờ.

    Một người bạn của cặp đôi cho biết: "Tại tòa án, Daniel cho biết anh vẫn sẽ gắn bó với vợ. Những gì đã xảy ra thực sự là rất khó khăn đối với anh ấy nhưng Daniel vẫn chung thủy với vợ, sẵn sàng sát cánh bên cô ấy và chờ đợi ngày Kandice ra tù".

    Kandice đã nghẹn ngào rơi nước mắt tại tòa án khi người chồng khẳng định sẽ chờ cô ra tù để tiếp tục cuộc hôn nhân hạnh phúc.

    "Tôi nghĩ rằng Daniel không thể đáp ứng được nhu cầu chăn gối của vợ và ai cũng cho rằng hẳn anh ấy sẽ rất đau khổ khi biết được sự thật về vợ. Tuy nhiên, cuối cùng, Daniel vẫn lựa chọn sát cạnh bên vợ mình. Tôi nghĩ rằng Kandice quả là một người phụ nữ cực kỳ may mắn. Tôi hy vọng cô ấy đã rút ra được bài học cho mình", một người bạn của cặp đôi cho biết thêm.

    Theo cáo trạng, Barber là giáo viên tại trường trung học thuộc hạt Buckinghamshire, có chồng và ba con. Từ tháng 9/2018, cô bắt đầu nhắn tin, gửi ảnh và video nhạy cảm cho một nam sinh 15 tuổi trong trường.

    Sau nhiều lần ép buộc quan hệ tình dục, Barber dặn nam sinh xóa hết tin nhắn và chặn mình trên mạng xã hội để hủy chứng cứ. Cô còn bị cáo buộc đã đe dọa "kéo cùng ngã" nếu sự việc bị tiết lộ.

    Người yêu cũ của nữ giáo viên cũng chia sẻ sở thích tình dục quái đản trong quá khứ của bị cáo và ham muốn cao độ, quan hệ tình dục 6 lần/ngày. Người đàn ông cho biết việc nữ giáo viên quan hệ với nam sinh trong trường là hành động ngu ngốc và tệ hại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-giao-vien-quan-he-nhieu-lan-voi-nam-sinh-trong-xe-hoi-tuyen-bo-gay-choang-tu-nguoi-chong-a358739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan