+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh bị nhóm bạn lột đồ, đánh đập trên đường vắng: Tiết lộ bất ngờ từ nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em T. chia sẻ, nhóm bạn đánh mình đã nhận thức được sự việc, xuống nhà thăm hỏi, xin lỗi nên bản thân sẵn sàng tha thứ cho các bạn.

    Trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 19 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn lột đồ đánh đập tại một khu vực hoang vắng.

    Qua xác minh của cơ quan chức năng, nhóm học sinh đánh đập và nạn nhân đều đang theo học tại Trường THCS Phan Huy Chú (thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). Nạn nhân trong đoạn clip là em Thanh T. (lớp 8), còn nhóm hành hung nữ sinh là H., H.V., Tr. (đều học lớp 9) và K.M. (lớp 8).

    vu nu sinh bi nhom ban lot do danh dap tren duong vang tiet lo bat ngo tu nan nhan
    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

    Trao đổi trên báo Dân trí, thầy Phạm Lê Hòa, Hiệu trưởng Trường THCS Phan Huy Chú cho biết, sau khi nắm bắt được đoạn clip về bạo lực học đường liên quan đến học sinh của nhà trường, đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc.

    Theo đó, ngày 4/9, nhóm bạn nói trên gọi T. ra nói chuyện. Vì T. không có xe, nên nhóm bạn này đã đến nhà và chở nạn nhân ra đoạn đường vắng để nói chuyện. Sau đó, nhóm 4 bạn này đã đánh đập, hành hung và lột đồ T.

    "Nhóm 4 em học sinh này nghe thông tin từ một người bạn rằng, T. dọa sẽ đánh một người trong nhóm bạn trên, nên mới xảy ra sự việc. Tuy nhiên, khi làm việc với nhà trường, thì các em thừa nhận chỉ là sự hiểu nhầm", thầy Hòa cho biết.

    Phụ huynh và các em học sinh nói trên đã đến nhà T. để hỏi thăm và xin lỗi.

    "Để xảy ra sự việc là một điều đáng tiếc. Nhóm nữ sinh, phụ huynh cũng đã đến nhà xin lỗi nạn nhân. Em T. là học sinh có học lực khá, hạnh kiểm tốt. Qua các buổi làm việc, gia đình và bản thân em T. cũng rất rộng lượng", thầy Hòa cho biết.

    Khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng đã xuống gia đình em T. để động viên, thăm hỏi, đồng thời phân tích đối với nhóm nữ sinh đã hành hung nạn nhân hiểu, nhận thức được sự việc. Hiện nay, các em học sinh trên đều đã đến trường để học tập.

    "Các em đều đang ở lứa tuổi rất nhảy cảm, dễ bồng bột nên trong quá trình xử lý phải khéo léo, mục đích là vừa có tính răn đe, nhưng cũng phải cho các em nhận thức được vấn đề để không tái phạm", Hiệu trưởng Trường THCS Phan Huy Chú nói.

    Em T. chia sẻ, nhóm bạn đánh mình đã nhận thức được sự việc, xuống nhà thăm hỏi, xin lỗi nên bản thân sẵn sàng tha thứ cho các bạn.

    Trước đó, ngày 9/9, Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ Công an thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột áo, túm tóc tát tới tấp vào người.

    “Chúng tôi đã nắm được sự việc và đang phối hợp với nhà trường mời những học sinh liên quan lên làm việc, lấy lời khai”, một lãnh đạo Công an thị trấn Thạch Hà cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 10/9, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Trường THCS Phan Huy Chú cho biết, Ban giám hiệu nhà trường đang phối hợp với Công an TT.Thạch Hà (huyện Thạch Hà) làm rõ vụ việc liên quan đến clip một nữ sinh lớp 8 của trường bị nhóm bạn cùng trường lột đồ đánh đập.

    “Hiện nay Công an TT.Thạch Hà vẫn đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc. Cả nhóm học sinh đánh bạn và em bị đánh đều là học sinh của trường chúng tôi. Hiện nay, em nữ sinh bị bạn đánh vẫn đi học và sức khỏe bình thường”, lãnh đạo Trường THCS Phan Huy Chú nói.

    Theo đó, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nữ sinh bị 4 người lao vào đánh ngay giữa đường. Tại đây nhóm người lao vào túm tóc giật, kéo lê, chân liên tục đạp vào vùng lưng, bụng nạn nhân.

    Đáng nói mặc dù nạn nhân khóc lóc van xin nhưng nhóm người này vẫn không dừng lại mà lột đồ nữ sinh ngay giữa đường.

    Tại thời điểm clip ghi lại sự việc có nhiều người chứng kiến nhưng không ai đứng ra can ngăn, bảo vệ nạn nhân.

    Qua tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 9h sáng 4/9. Nữ sinh bị hành hung là em T. (trú thị trấn Thạch Hà, học sinh lớp 8, Trường THCS Phan Huy Chú). Còn những nữ sinh hành hung học cùng trường.

    Vài ngày trước đó, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với C.T.T.H. (16 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Lê Hữu Trác, huyện Hương Sơn), về hành vi "Làm nhục người khác".

    H. được xác định là nữ sinh mặc áo đồng phục đã cầm tóc kéo, vật một bạn nữ ra giữa đường bê tông rồi đánh, tát liên tiếp vào vùng mặt dù nạn nhân đang ở trong tình trạng không mảnh vải che thân, co ro ôm lấy cơ thể chịu trận.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-nhom-ban-lot-do-danh-dap-tren-duong-vang-tiet-lo-bat-ngo-tu-nan-nhan-a550729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan