+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 “bom” hàng: Sức khỏe người mẹ dần hồi phục

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Bình Định cho biết, sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe của mẹ nữ sinh lớp 9 “bom” hàng đã hồi phục trở lại.

    Theo thông tin trên báo Tiền Phong, liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 “bom” hàng ở Bình Định, ngày 18/12, Bệnh viện Bình Định cho biết, bà Phạm Thị Lan (40 tuổi, mẹ của em Phan Thị Ca, trú tại xã Cát Tường, huyện Phù Cát) đã dần hồi phục.

    tin vui vu nu sinh lop 9 bom hang suc khoe nguoi me dan hoi phuc 2
    Bà Lan được đưa đến bệnh viên hỗ trợ điều trị. Ảnh: Tiền Phong

    Bác sĩ Bùi Thị Phương Anh - Trưởng khoa hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Bình Định, cho hay: Sau khi xét nghiệm, kiểm tra thì phát hiện 1 khối áp xe rất lớn dưới da đầu của bệnh nhân, gây nhiễm trùng. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị tăng huyết áp, rối loạn tuần hoàn não và thoái hóa khớp rất nặng nên không thể đi lại được.

    Theo bác sĩ Phương Anh, sau quá trình điều trị, bệnh nhân đã dần hồi phục. Bệnh viện đã tài trợ tiền tiêm thuốc đặc hiệu bệnh khớp điều trị cho bệnh nhân. Hiện tại, bà Lan có thể đi lại và chuẩn bị xuất viện.

    Trước đó, mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ nhiều bài viết liên quan đến một học sinh lớp 9 "bom hàng" và hành động bất ngờ của chủ shop.

    tin vui vu nu sinh lop 9 bom hang suc khoe nguoi me dan hoi pjpg 1
    Phan Thị Ca chia sẻ lại câu chuyện. Ảnh: Tiền Phong.

    Theo đó, em Phan Thị Ca thấy mẹ nằm viện dài ngày nhưng không đủ quần áo để mặc đã âm thầm đặt mua một bộ đồ giá 90.000 đồng cho mẹ và đi nhặt ve chai để trả tiền mua quần áo. Tuy nhiên, khi chỉ mới bán ve chai được 30.000 đồng, shipper đã giao hàng đến, Ca đành phải “bom” hàng và gọi điện xin lỗi chủ shop.

    Ban đầu, chủ shop bán hàng online định mắng, tuy nhiên sau khi nghe câu chuyện cảm động của bé Ca, chủ shop đã bật khóc. Người này đã gọi cho shipper nhờ gửi tặng bé Ca bộ đồ đã đặt mua cho mẹ, đồng thời, mượn của anh shipper 1 triệu đồng để hỗ trợ cho cô bé.

    Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, bày tỏ cảm thương trước hành động hiếu thảo của cô bé.

    Chia sẻ về tương lai, Ca cho biết em chưa bao giờ dám nghĩ tới ước mơ sau này của mình, chỉ mong sao gia đình có tiền để chữa bệnh cho mẹ.

    Theo lãnh đạo UBND xã Cát Tường, gia đình bà Lan thuộc diện hộ nghèo. Sau khi câu chuyện được lan tỏa nhiều bà con quê Cát Tường đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM đề nghị nhờ xã làm cầu nối để họ giúp đỡ cho gia đình.

    Đặc biệt, những ngày qua, rất nhiều bạn đọc khắp nơi cũng gọi điện thoại động viên, đến nhà thăm hỏi gia đình em Ca.

    Thầy Huỳnh Văn Sĩ, giáo viên chủ nhiệm lớp 9A1, trường THCS Cát Tường – lớp em Phan Thị Ca cho hay, Ca là học sinh khá ở trường, rất ngoan hiền. Mọi hoạt động ở trường đều tham gia đầy đủ, không nghỉ học ngày nào.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-bom-hang-suc-khoe-nguoi-me-dan-hoi-phuc-a603967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan