+Aa-
    Zalo

    Vụ phụ huynh vào trường tát cô giáo ở Long An: Công an vào cuộc xử lý

    (ĐS&PL) - UBND huyện Tân Thạnh đã giao công an vào cuộc, làm rõ hành vi đánh cô giáo ngay trong trường học của phụ huynh học sinh H.

    Thông tin từ báo Tiền phong, ngày 20/4, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Thạnh (Long An) cho biết đại diện đơn vị này đã cùng nhà trường và cô giáo N.T.N., chủ nhiệm lớp 1A điểm Cây Sao Trường Tiểu học và THCS Tân Bình (xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh) đã đến xin lỗi gia đình bé N.M.H (7 tuổi, học sinh lớp 1A).

    Trước đó, Ban giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Tân Bình đã có quyết định kỷ luật cô giáo N.T.N. bằng hình thức khiển trách.

    UBND huyện Tân Thạnh đã có quyết định điều chuyển công tác cô N.T.N. từ Trường Tiểu học và THCS Tân Bình sang Trường Tiểu học Tân Thạnh.

    Cô giáo bị phụ huynh tát nhận kỷ luật, điều chuyển công tác. Ảnh: Tiền phong

    Cô giáo bị phụ huynh tát nhận kỷ luật, điều chuyển công tác. Ảnh: Tiền phong

    Ngoài ra, UBND huyện đã giao công an vào cuộc, làm rõ hành vi đánh cô giáo ngay trong trường học của phụ huynh học sinh H.

    Theo thông tin từ ngành giáo dục huyện Tân Thạnh, sau khi vụ việc xảy ra, cô N. được gia đình đưa vào bệnh viện đa khoa Long An điều trị. Đến chiều 19/4, sức khỏe cô N. đã ổn định và được xuất viện.

    Trước đó, thông tin từ Người đưa tin, theo báo cáo từ Phòng GD-ĐT huyện Tân Thạnh, vào lúc 14h30 ngày 2/4, cô N.T.N. thấy trong giờ học toán em N.M.H. không chịu làm bài, không chịu giơ tay thực hiện phép tính, không thực hiện cộng, trừ. Cô N. đã dùng thước đánh em học sinh 5 lần vào ở phía trên tay trái.

    Vết tím trên tay em H. Ảnh: Người đưa tin

    Vết tím trên tay em H. Ảnh: Người đưa tin

    Đánh em H. xong, cô thấy mình đã sai nên gọi điện cho mẹ em H. qua Zalo để xin lỗi, nhưng mẹ em H. không nghe máy. Đợi khi tan học lúc 16h, cô N. đã gặp chị của H. xin lỗi và được chị của em H. đồng ý.

    Tuy nhiên, đến 16h30 cùng ngày, mẹ của em H. và 2 người nữa đã đến trường. Mẹ của H. đã tát cô N.. 2 người đi cùng cũng định đánh cô H. nhưng được hiệu trưởng và các đồng nghiệp cô N. can ngăn. Vụ việc được quay lại bằng điện thoại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Sau sự việc, Ban giám hiệu nhà trường cùng chính quyền địa phương đã nhiều lần đến gia đình em H. thăm hỏi, an ủi, xoa dịu. Đến ngày 4/4, em H. đã đi học lại bình thường.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-phu-huynh-vao-truong-tat-co-giao-o-long-an-cong-an-vao-cuoc-xu-ly-a415658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan