+Aa-
    Zalo

    Vụ siêu xe Ferrari nát đầu sau tai nạn: Chủ nhân chiếc xe lên tiếng

    (ĐS&PL) - Chủ chiếc Ferrari hiện vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao chiếc xe bị tai nạn. Những người đứng đầu Volvo Hà Nội và quản lý garage vẫn chưa liên hệ hay gọi điện cho anh.

    Sáng 21/7, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một siêu xe Ferrari vỡ nát phần đầu sau khi lao lên vỉa hè và tông vào cây xanh ven đường. Sự việc xảy ra trên địa bàn phường Phúc Đồng (Long Biên, Hà Nội).

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, tài xế điều khiển chiếc Ferrari là 2 nhân viên garage của Volvo Hà Nội, nơi mà chủ xe đã gửi để sửa chữa, bảo dưỡng.

    ha noi sieu xe ferrari vo nat dau sau cu tong vao goc cay ven duong 1
    Hình ảnh siêu xe Ferrari vỡ nát phần đầu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

    Anh H. (chủ xe) vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao chiếc xe bị tai nạn. Trước đó, anh thuê xe cứu hộ chở chiếc siêu xe đến cơ sở Volvo Hà Nội để thay dây curoa, bảo dưỡng. Sau đó, anh nhận được tin chiếc xe của mình xảy ra tai nạn.

    Chủ xe cho biết hãng Ferrari chưa có cơ sở ở Hà Nội. Anh vẫn thường mang xe vào đây để bảo dưỡng. Sau khi xảy ra vụ việc, người trực tiếp điều khiển xe gây tai nạn đã liên hệ để xin lỗi chủ xe. Tuy nhiên, những người đứng đầu Volvo Hà Nội và quản lý garage vẫn chưa liên hệ hay gọi điện cho anh.

    “Bạn nhân viên đi xe của khách trong giờ làm việc, dưới sự giám sát và quản lý của những người đứng đầu garage, thì không thể chỉ có trách nhiệm của nhân viên này được. Tôi không đồng ý với cách làm việc của Volvo”, chủ xe Ferrari bày tỏ.

    Chủ xe đồng thời cho biết, anh sẽ không tiếp tục sử dụng xe đã bị tai nạn. Chiếc xe dù có sữa chữa cũng rất khó để bán cho người khác. Nếu bên phía Volvo Hà Nội tiếp tục im lặng, anh sẽ đưa vụ việc ra tòa.

    Theo báo Thanh Niên, Ferrari 488 là siêu xe có sức mạnh cao hơn nhiều dòng xe thông thường. Xe trình làng vào năm 2015, trang bị động cơ 3.9L tăng áp, có công suất cực đại lên tới 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ferrari 488 có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 330 km/giờ. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát góc trượt ngang thế hệ 2 (Side Slip Control 2), kiểm soát lực kéo F1-Trac và hệ thống vi sai điều khiển điện tử E-Diff.

    Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 là mẫu siêu xe được rất nhiều dân chơi ưa chuộng bởi hiệu suất vận hành cao, kiểu dáng bắt mắt cùng mức giá từ 14 đến 17 tỷ đồng tùy phiên bản. Hiện tại dòng xe Ferrari 488 được thay thế bởi mẫu xe Ferrari F8 Tributo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sieu-xe-ferrari-nat-dau-sau-tai-nan-chu-nhan-chiec-xe-len-tieng-a545466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    G-Dragon tậu siêu xe Bugatti Chiron đắt nhất Hàn Quốc

    G-Dragon tậu siêu xe Bugatti Chiron đắt nhất Hàn Quốc

    G-Dragon sở hữu một trong những siêu xe đắt nhất Hàn Quốc, Bugatti Chiron. Trên thực tế, chỉ có hai trong số những chiếc xe này được nhập khẩu về Hàn Quốc và một trong số chúng được đăng ký dưới tên của nam ca sĩ.