+Aa-
    Zalo

    Vụ trộm đâm chết chủ quán cà phê ở Tiền Giang: Xót xa lời chia sẻ của con trai nạn nhân

    (ĐS&PL) - "Kẻ ác thủ sẵn con dao rồi đâm liên tiếp về phía tôi. Tôi bị trúng một nhát ở lưng, máu chảy ra nền đất. Thấy vậy cha chạy đến ôm choàng rồi che chắn cho tôi...", anh T.- con trai của chủ quán cà phê bị kẻ trộm đâm chết ở Tiền Giang chia sẻ.

    Ngày 12/7, cơ quan chức năng huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn, khiến 1 người tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần H. D. (45 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Ông D. là chủ quán cà phê bị kẻ trộm đâm chết đang khiến dư luận xôn xao.

    Theo báo Dân Trí, ngày 11/7, bà Nguyễn Trần N.L. (44 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè; vợ ông D.) đang làm đám tang cho chồng. Anh Trần Duy T. (18 tuổi, con trai ông D.) dù bị thương ở lưng nhưng không nằm viện điều trị mà xin về chịu tang cha.

    Hôm đó, nếu cha không đỡ "mưa dao" của kẻ giết người thì tôi đã chết rồi", anh T. cho biết.

    vu trom dam chet chu quan ca phe o tien giang xot xa loi chia se cua con trai nan nhan
    Lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình ông D. Ảnh: Người lao động

    Anh T. chia sẻ, vào rạng sáng 10/7, camera an ninh của gia đình báo động nhà có người đột nhập. Ông D. ra kiểm tra, thấy có người lạ đang mon men tiến đến chỗ vợ ông nằm nên ông chạy đến ngăn cản, khống chế. Anh T. cũng đến hỗ trợ cha quật ngã kẻ gian.

    "Kẻ ác thủ sẵn con dao rồi đâm liên tiếp về phía tôi. Tôi bị trúng một nhát ở lưng, máu chảy xối xả ra nền đất. Thấy vậy cha chạy đến ôm choàng rồi che chắn cho tôi.

    Không dừng tay, tên trộm chuyển mục tiêu, đâm liên tiếp 3 nhát vào ngực, khiến cha tôi gục tại chỗ rồi tử vong sau đó", anh T. đau đớn kể lại.

    "Anh ấy hay giúp người, thương vợ con. Với tôi, anh ấy là tất cả. Không ngờ một đêm ngủ dậy tôi lại mất đi anh ấy một cách đau lòng như thế", bà L. vừa khóc vừa chia sẻ.

    Theo bà L., quán cà phê với mái lá, cọc tre, vài chục chiếc võng là tài sản duy nhất của gia đình. Vì ban ngày bán ế, nên gia đình mới mở bán thêm buổi tối. Dù vậy có ngày cũng chỉ được vài trăm nghìn đồng, có ngày chẳng có khách nào.

    "Tôi mới bán được 3 tháng nay, cũng biết bán đêm sẽ phức tạp nhưng khó khăn quá nên phải cố. Lần trước cũng có đối tượng ngáo đá vào quán, lần này thì như vậy. Thức đêm thức hôm mong kiếm thêm, không ngờ mất cả người", bà L. vừa khóc vừa tâm sự.

    XEM THÊM: Lời khai ban đầu của đối tượng đâm chết chủ quán cà phê ở Tiền Giang

    Theo báo Dân Việt, nghi phạm của vụ được xác định là Võ Minh Đức (30 tuổi, ngụ ấp An Khoa, xã Vĩnh Mỹ B huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu). Hiện Đức đã bị bắt giữ để điều tra, làm rõ về hành vi đâm chết chủ quán cà phê.

    vu trom dam chet chu quan ca phe o tien giang xot xa loi chia se cua con trai nan nhan 2
    Quán cà phê nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Bước đầu, Đức khai cùng đi với một đối tượng khác trên xe máy biển số 63D1-219.86, tuy nhiên đối tượng này đã kịp bỏ chạy. Nghi phạm thú nhận đột nhập vào quán cà phê, còn đối tượng đi cùng ở ngoài xe chờ đợi cảnh giới, khi bị lộ đã ra tay sát hại chủ quán.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trom-dam-chet-chu-quan-ca-phe-o-tien-giang-xot-xa-loi-chia-se-cua-con-trai-nan-nhan-a582646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan