+Aa-
    Zalo

    “Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh nói điều bất ngờ khi Hồng Vân nhắc chuyện vay tiền

    (ĐS&PL) - NSND Hồng Vân tiết lộ, nguyên tắc của “Vua hài đất Bắc” Xuân Hinh là không cho ai vay tiền, kể cả người thân.

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, NSND Hồng Vân và NSƯT Xuân Hinh là những gương mặt quen thuộc của sân khấu. Cả hai không chỉ tương tác ăn ý khi làm việc mà còn là bạn bè thân thiết ngoài đời, thường xuyên gặp gỡ và hợp tác cùng nhau.

    Trong video hậu trường một chương trình diễn ra gần đây ở Hà Nội, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi cô chỉnh sửa tóc giả cho Xuân Hinh. 

    "Đợt này ra Hà Nội, tôi có nhiệm vụ "hầu" ông Xuân Hinh làm tóc. Không có người làm tóc nào có thể chịu được ông ấy, tóc thì không có, chỉ toàn tóc giả thôi.

    Tôi làm tóc cho ông ấy mà vay tiền ông ấy lại không cho vay. Tôi ra Hà Nội không mang theo tiền mặt, tính vay Xuân Hinh một ít thôi, mà không được", nữ diễn viên cho hay.

    vua hai dat bac xuan hinh noi dieu bat ngo khi hong van nhac chuyen vay tien
    NSND Hồng Vân chỉnh sửa tóc giả cho NSƯT Xuân Hinh. Ảnh: Dân Trí

    Hồng Vân tiết lộ, nguyên tắc của Xuân Hinh là không cho ai vay tiền, kể cả người thân. "Tôi đã cho tiền là cho hẳn, cho mượn làm gì, mất tình anh em", Xuân Hinh giải thích thêm sau khi nghe lời chia sẻ của Hồng Vân.

    Ngoài ra, “Vua hài đất Bắc” cũng bật mí tiền cát-xê mình nhận được khi vào TP.HCM diễn cho sân khấu của Hồng Vân. "Cát-xê cô trả tôi 1 tháng 12 triệu đồng sao không kể ra? Cát-xê của tôi một tối được bao tiền, cô lại trả tôi có 12 triệu đồng", nghệ sĩ nói vui.

    Nghe tới đây, Hồng Vân bật cười đáp: "Cách đây 20-30 năm rồi, sao nhớ kỹ vậy? 12 triệu đồng lúc đó là bao nhiêu cây vàng? Thời điểm đó vàng 350.000 một chỉ thôi, tức là 3,5 triệu đồng một cây. 12 triệu đồng là 4 cây rưỡi. Sân khấu kịch mỗi đêm bán 300 ghế, mà một tháng ông kiếm 4 cây rưỡi vàng thì cũng được còn gì".

    Trong một video hậu trường lên sóng hôm 3/1, Hồng Vân cũng từng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc trò chuyện thân thiết bên Xuân Hinh khi đi ăn ốc ở Hà Nội. Nam nghệ sĩ khuyên Hồng Vân giảm bớt công việc, "bớt tham tiền lại" vì lo cho sức khỏe của cô.

    "Kinh tế năm nay khó khăn, mở sân khấu làm gì cho mệt. Từ lúc ra đây, có một bữa ăn mà cô gọi điện hủy đến 9 lần. Làm gì mà cô bận thế, tiền để đâu hết. Cô tham quá, ngày Tết người ta nghỉ, cô lại ra đây tập luyện",Xuân Hinh nói.

    Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ: “Bà này là chỉ có ngày tết mới ra tập, còn ngày thường bà ấy đi kiếm tiền. Chết đến nơi rồi còn tham lam. Nhìn thấy tiền thì phải khinh tiền, đây lại cứ tham tiền".

    Trước những màn mắng yêu của người anh thân thiết, NSND Hồng Vân cho hay cô hoàn toàn "lép vế": "Không nói lại được, có Xuân Hinh là tôi tắt đài".

    Màn đối đáp của 2 nghệ sĩ gạo cội cho thấy họ không chỉ dí dỏm, hài hước mà còn rất thân thiết và quan tâm đến nhau, theo VTC News. Được biết, NSND Hồng Vân và NSƯT Xuân Hinh có tình bạn hơn 25 năm trong nghề.

    XEM THÊM: Vai diễn mới trong "Chúng ta của 8 năm sau" của NSND Trung Anh khiến khán giả bất bình

    Trước đó, NSND Hồng Vân cũng nhiều lần tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa cô và NSƯT Xuân Hinh: "Anh ấy giúp tôi rất nhiều. Mặc dù có thể giờ anh đã quên nhưng tôi sẽ mang ơn anh ấy suốt, không bao giờ quên được".

    vua hai dat bac xuan hinh noi dieu bat ngo khi hong van nhac chuyen vay tien1
    Hai nghệ sĩ tham gia chương trình Ký ức vui vẻ.

    "Ở ngoài Bắc, mọi người cứ nhắc tới Xuân Hinh là lại bảo rằng, ông này đanh đá lắm, kiêu lắm, sống trên tiền, mời không được, rồi bắt phải đưa tiền trước mới chịu diễn.

    Thực ra, đó là nguyên tắc của anh Xuân Hinh, phải đưa tiền trước khi diễn. Nhưng khi show diễn đó thua lỗ hoặc gặp vấn đề gì thì anh Hinh sẽ lấy số tiền đó đưa ngược lại, cho lại bầu show nhiều.

    Một điều nữa, mọi người ít biết là, anh Xuân Hinh cũng là ông bầu sừng sỏ ở miền Bắc một thời gian dài. Cái gì, anh Hinh làm cũng giỏi, làm đủ mọi thứ trên đời", Hồng Vân chia sẻ trong chương trình Ký ức vui vẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-hai-dat-bac-xuan-hinh-noi-dieu-bat-ngo-khi-hong-van-nhac-chuyen-vay-tien-a607786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan