+Aa -
    Zalo

    Chương trình giới thiệu du lịch Đài Loan

    ĐS&PL (ĐS&PL) Chiều ngày 20-10, tại Đà Nẵng, cơ quan quản lý Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức chương trình “Giới thiệu du lịch Đài Loan”, qua đó giới thiệu

    (ĐS&PL) Chiều ngày 20-10, tại Đà Nẵng, Cơ quan quản lý du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức chương trình “Giới thiệu du lịch Đài Loan”, qua đó giới thiệu các thông tin mới nhất về du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tới các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, du khách của Việt Nam, với mục đích quảng bá du lịch Đài Loan (Trung Quốc) với các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam.

    Thành phần tham gia gồm có Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, Phó Vụ trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam cùng các khách mời Bộ ban khác.

    Trước đó, từ tháng 11-2015, chình quyền Đài Loan (Trung Quốc) ban hành các biện pháp cấp thị thực điện tử thuộc chương trình Quan Hồng dành cho đoàn du lịch chất lượng cao, hiện đã có tổng cộng 1800 đoàn với khoảng 28.597 người đi theo chương trình này.

    Từ tháng 1-8/2019, số lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan (Trung Quốc) tăng trưởng 235% so với cùng kỳ năm 2018, cho thấy tiềm năng thị trường du lịch outbound của Việt Nam là vô cùng to lớn.

    Để thúc đẩy càng nhiều du khách Việt Nam đến du lịch Đài Loan (Trung Quốc) và ngược lại, cơ quản quản lý Du lịch Đài Loan đang nỗ lực đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Đài Loan (Trung Quốc), phối hợp với chính sách visa theo đoàn chất lượng cao dành cho công dân Đông Nam Á, từ đó đưa Đài Loan (Trung Quốc) trở thành điểm đến tại nước ngoài được lựa chọn hàng đầu của công dân Việt Nam.

    Doanh nghiệp lữ hành Việt Nam- Đài Loan (Trung Quốc) tìm hiểu sản phẩm của nhau tại sự kiện.

    Cũng tại sự kiện, Blogger du lịch Hoàng Minh Tuấn (Chan la cà) cũng có mặt và chia sẻ về chuyến đi theo tiêu chất lượng cao tại Đài Loan (Trung Quốc) đầu tháng 10 vừa qua.

    Chia sẻ về chuyến hành trình lần này, Chan cho biết: "Đã có không ít người khuyên mình đừng đi Đài Loan (Trung Quốc) khi biết mình có ý định xách ba lô qua đây la cà, vì nhiều người đi và quay rồi. Nghe xong mình đắn đo một lúc rồi tặc lưỡi: Kệ, đi du lịch cho mình mà.

    Điểm đến tuy có thể giống nhưng trải nghiệm và cảm nhận của mỗi người chắc chắn sẽ khác nhau. Vậy là quyết định làm visa và mua vé máy bay, đặt chân đến địa điểm từng nằm trong wish-list này.

    Nhưng giờ về nhà rồi mới thấy tiếc, tự ngẫm giá như ban đầu nghe theo lời người ta, đừng đi du lịch Đài Loan (Trung Quốc) làm gì để giờ về rồi mà lòng vẫn ngẩn ngơ, tiếc nuối vì giá như... được đi nhiều hơn, lâu hơn. Nếu nói nhanh một vài gạch đầu dòng lý do tại sao mình thích Đài Loan (Trung Quốc) thì chắc có lẽ vì 2 điều giản đơn: Con người thân thiện và giao thông vô cùng hiện đại”

    Đồng thời, trong sự kiện Cơ quan quản lý du lịch Đài Loan cũng trao kỷ niệm chương chứng nhận cho 5 công ty gồm: Liên Bang, Du Lịch Di Sản Việt Nam, Saigontourist, Vietravel và Tre Viet Tours có lịch trình Đài Loan đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà Cơ quản quản lý du lịch Đài Loan đề ra.

    Tại sự kiện, Cơ quan quản lý Du lịch Đài Loan cũng công bố chủ điểm du lịch năm 2020 của Đài Loan (Trung Quốc) là “Các dãy núi tại Đài Loan”.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-gioi-thieu-du-lich-dai-loan-a297879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.