+Aa-
    Zalo

    Xe sang Kia Optima ở Việt Nam giảm sốc trăm triệu, chỉ còn 749 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe sedan Kia Optima của thương hiệu ô tô Hàn Quốc bất ngờ công bố giá mới chỉ 749 triệu, giảm giá hơn trăm triệu đồng so với mức giá cũ.

    Mẫu xe sedan Kia Optima của thương hiệu ô tô Hàn Quốc bất ngờ công bố giá mới chỉ 749 triệu, giảm giá hơn trăm triệu đồng so với mức giá cũ.

    Vài ngày gần đây, thông tin giá bán mới của mẫu Kia Optima được hé lộ trên mạng xã hội đã gây ngỡ ngàng bởi lẽ phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng.

    Cụ thể, trên fanpage chính thức của mình, Kia Motor Việt Nam để mức giá niêm yết cho Kia Optima chỉ từ 749 triệu đồng, thấp hơn 50 triệu đồng so với mức 799 triệu đồng được công bố trong thông cáo báo chí vừa phát hành cách đây khoảng 1 tuần.

    Thông báo giảm giá trên trang fanpage của Kia Motor Việt Nam. Ảnh: Infonet

    Lần giảm giá này này, Kia Motor Việt Nam không phát hành thông cáo báo chí và cũng không đăng công khai mức giá này trên website của mình mà chỉ thông báo trên fanpage. Mức giá trên website hiện tại vẫn giữ nguyên như mức đã công bố trong thông cáo báo chí trước đó.

    Như vậy, giá bán công bố trên fanpage của hãng lần này thậm chí còn thấp hơn cả giá bán khuyến mãi dự kiến sẽ được áp dụng từ đầu năm 2018 (từ 789 triệu đồng). Như vậy rất có thể, bước sang năm 2018, giá xe Kia Optima sẽ còn thấp hơn mức 749 triệu.

    Với mức giá mới, Kia Optima thậm chí rẻ hơn các dòng xe ở phân khúc thấp hơn như Toyota Corolla Altis hay Honda Civic, đồng thời trở thành mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam hiện nay. Ở Việt Nam, ngoài phiên bản 2.0L ra, Kia Optima còn có thêm bản 2.4L, nhưng không rõ liệu bản này có được giảm giá nhiều như bản 2.0L hay không.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-kia-optima-o-viet-nam-giam-soc-tram-trieu-chi-con-749-trieu-dong-a211341.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan