+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu, kênh nào?

    (ĐS&PL) - Ngày 23/4, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Cả 2 đội bóng đều đã giành vé vào vòng tứ kết U23 châu Á 2024 sớm.

    U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đều có 2 chiến thắng ở bảng D, sớm lấy vé tứ kết U23 châu Á 2024. Dù vậy, cuộc đối đầu tối 23/4 của hai đội không chỉ có tính chất đơn thuần là tranh vị trí nhất bảng.

    Trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam chơi hết sức để thắng U23 Uzbekistan, qua đó không chỉ đứng nhất bảng mà còn có tâm lý tốt trước vòng knock-out. 

    Xét về nhiều mặt, U23 Uzbekistan được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam. Đội bóng đến từ khu vực Trung Á thậm chí còn chưa chơi hết sức ở vòng bảng. Bằng chứng là U23 Uzbekistan dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng thắng dễ dàng 5-0 U23 Kuwait.

    Trước trận gặp U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan được tăng cường hai ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là Abdugadir Husanov và Faizullaev. Như vậy, HLV Timur Kapadze có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu cuối vòng bảng.

    Đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Về phần mình, dù có được tấm vé sớm vào vòng knock-out nhưng U23 Việt Nam thi đấu chưa thực sự thuyết phục. Ở trận thắng Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bộc lộ nhiều thiếu xót trong khâu tấn công lẫn phòng ngự. Đến trận thắng Malaysia, chúng ta phòng ngự còn nhiều chệch choạc nhưng điểm mạnh là tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn.

    Trong 4 lần đối đầu trước đó, U23 Việt Nam thua 3 trận và hòa 1. Nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì nhất là ở lứa trẻ. Lối đá biết mình biết người của U23 Việt Nam đang được đánh giá cao. Nếu giành được 1 điểm ở trận đấu này thì cũng đủ hài lòng với đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

    Đối thủ của U23 Việt Nam tại vào tứ kết sẽ là một trong hai đội U23 Iraq và U23 Ả Rập Xê Út tại bảng C. Nhiều người cho rằng U23 Ả Rập Xê Út được đánh giá cao hơn, nhưng U23 Iraq cũng chẳng phải đội yếu. Do vậy, U23 Việt Nam tạm thời không cần bận tâm đến việc "chọn" đối thủ ở vòng trong.

    Nhiều khả năng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn hướng tới vị trí đầu bảng để có mục tiêu ở trận cuối cùng. Ở cấp độ trẻ, mỗi trận đấu đều có giá trị về trải nghiệm. U23 Việt Nam cũng cần màn trình diễn tốt hơn so với 2 trận đầu tiên để có thể yên tâm khi bước vào vòng tứ kết.

    Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Duy Cương, Lê Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Văn Khang, Hồng Phúc, Thái Sơn, Minh Khoa, Võ Nguyên Hoàng, Văn Tùng, Văn Trường.

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 cũng như ứng dụng VTVgo, Thời báo VTV lúc 22h30 ngày 23/4. Ngoài ra, người hâm mộ có thể xem tại: https://fptplay.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xem-truc-tiep-u23-viet-nam-vs-u23-uzbekistan-o-au-kenh-nao-a416290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan