+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Lường Văn Lả bật cười khi trả lời HĐXX

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc trả lời HĐXX, bị cáo Lường Văn Lả đã bật cười, thừa nhận bản thân có sử dụng ma túy trước khi hiếp dâm nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên.

    Trong lúc trả lời HĐXX, bị cáo Lường Văn Lả đã bật cười, thừa nhận bản thân có sử dụng ma túy trước khi hiếp dâm nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên.

    Đúng 14h ngày 26/12, phiên tòa xét xử 9 bị cáo trong vụ án sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên tại Điện Biên tiếp tục diễn ra với phần xét hỏi.

    Bước lên bục khai báo đầu tiên là bị cáo Lường Văn Lả. Đây là đối tượng bị VKSND cùng cấp truy tố về tội Giết người theo điểm e, g, o khoản 1 Điều 123 BLHS; tội Hiếp dâm theo khoản 2 Điều 141 BLHS; và tội Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản theo khoản 2 Điều 169 BLHS.

    Lường Văn Lả đứng trước bục khai báo trả lời các câu hỏi của HĐXX

    Trả lời câu hỏi của HĐXX, bị cáo Lả thừa nhận mọi hành vi phạm tội theo cáo trạng của VKS. Đáng chú ý, đối tượng này rất nhiều lần nhắc đến sự xuất hiện của đối tượng Bùi Thị Kim Thu trực tiếp chứng kiến chồng mình là Bùi Văn Công cùng đồng bọn hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

    Cụ thể vào lần thứ nhất tức đêm 30 thì Thu đi về nhà và gặp mọi người chuẩn bị hiếp dâm. Khi các bị cáo bàn bạc việc hiếp dâm và giết nạn nhân Cao Mỹ Duyên thì Thu lúc đứng, lúc ngồi nghe mọi người nói chuyện. Và cuối cùng là tham gia rửa cơ thể cho nạn nhân để xóa dấu vết.

    Trong khi đó, vào buổi sáng cùng ngày, Bùi Thị Kim Thu một mực khẳng định bản thân bị oan, không hề biết các hành vi của các đối tượng đối với nạn nhân. Thu cho rằng, bị cáo tinh thần không minh mẫn, sức khỏe không ổn định và bị điều tra viên dọa nạt nên lời khai ban đầu không chính xác.

    Một điểm khiến những người tham dự vụ xét xử vào chiều 26/12 cảm thấy ngạc nhiên và phẫn nộ đó là bị cáo Lường Văn Lả đã bật cười trong lúc trả lời câu hỏi của HĐXX.

    Bị cáo Lường Văn Lả bật cười khi trả lời HĐXX.

    Theo đó, vị chủ tọa đặt câu hỏi: "Trước khi hiếp nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị cáo có dùng ma túy không?"

    Lường Văn Lả: Bị cáo chưa dùng

    Chủ tọa: Bị cáo nhớ lại xem, trước đó bị cáo và các bị cáo khác đều nói có dùng hồng phiến trước khi hiếp dâm nạn nhân?

    Nghe đến đây, Lường Văn Lả bật cười như ngại ngùng rồi sửa lại lời khai: "Dạ bị cáo có dùng, bị cáo nhớ nhầm ạ".

    Cuối cùng, trước khi về chỗ ngồi, Lường Văn Lả gửi lời xin lỗi tới gia đình nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Bị cáo cho rằng bản thân không ngờ vụ việc lại nghiêm trọng tới mức này và cảm thấy vô cùng hối hận về hành vi của mình.

    Nguyễn Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-o-dien-bien-luong-van-la-bat-cuoi-khi-tra-loi-hdxx-a306070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan