+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip cảnh sát giao thông đánh người vi phạm tại TP HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đoạn clip tại đường Song Hành thuộc xa lộ Hà Nội (Gần KDL Suối Tiên, quận 9, TP HCM), một CSGT đã có hành động đánh tới tấp vào mặt, đầu người vi phạm

    (ĐSPL) - Trong đoạn clip tại đường Song Hành thuộc xa lộ Hà Nội (Gần KDL Suối Tiên, quận 9, TP HCM), một chiến sĩ CSGT đã có hành động đánh tới tấp vào mặt, đầu người vi phạm.

    [mecloud]qtygW3ugef[/mecloud]

    Tin tức từ Dân trí cho hay, đoạn clip dài gần 4 phút đã được phát tán trên mạng xã hội vào ngày 23/7. Nội dung đoạn clip thể hiện việc 1 chiến sĩ CSGT dừng môtô công vụ trước Khu du lịch Suối Tiên (xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TPHCM) để lập biên bản đối với 1 người đàn ông đi ô tô 4 chỗ vi phạm luật.

    Người đàn ông có hành vi chụp vào túi quần của CSGT như cố giằng lại chìa khóa xe của mình. CSGT giằng lại, chỉ tay vào mặt người đàn ông cảnh cáo.

    Một lúc sau, người đàn ông lại chụp vào túi quần của CSGT lấy chìa khóa. CSGT liền chụp tay người đàn ông rồi sau đó đánh liên tiếp 3 phát vào mặt, đầu, yêu cầu “đưa chìa khóa đây”.

    CSGT quay lại ghi biên bản nhưng ngay sau đó tiếp tục quay lại đánh người đàn ông tới tấp vào đầu, mặt… Chứng kiến vụ việc, những người dân xung quanh có phản ứng “công an gì mà đánh người”.

    Sau khi có phản ứng của nhiều người, cảnh sát này lên xe bỏ đi.

    Trao đổi với Zing vào ngày 24/7, Ban lãnh đạo đội CSGT Rạch Chiếc thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM cho biết đã yêu cầu chiến sĩ CSGT liên quan trong đoạn clip đánh người vi phạm giải trình để báo cáo lên PC67.

    Về danh tính 2 nhân vật trong clip, đội CSGT Rạch Chiếc cho biết đang xác minh làm rõ.

    Vụ việc xảy ra khoảng 7h30 ngày 23/7 tại đường Song Hành xa lộ Hà Nội, đoạn trước khu du lịch Suối Tiên (phường Tân Phú, quận 9, quận Thủ Đức). Chiến sĩ CSGT trong clip nói trên được xác định thuộc đội CSGT Rạch Chiếc.

    AN LÊ (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video tin tức: [mecloud]xwetMjzCcI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-canh-sat-giao-thong-danh-nguoi-vi-pham-tai-tp-hcm-a140995.html
    Sự kiện: Giá vàng hôm nay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Di chúc như thế nào là hợp pháp?

    Di chúc như thế nào là hợp pháp?

    (ĐSPL) - Cách thức lập di chúc để di chúc có hiệu lực pháp luật. Bộ luật dân sự và các văn bản pháp luật liên quan quy định như thế nào?