Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Xôn xao vì video UFO bay gần mặt trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây NASA đã phát hành một số hình ảnh về vật thể bay bí ẩn ở ngoài không gian mà nhiều người tin rằng đó là đĩa bay của người ngoài hành tinh.

    (ĐSPL) - Mới đây NASA (cơ quan nghiên cứu không gian vũ trụ của Mỹ) đã phát hành một số hình ảnh về vật thể bay bí ẩn ở ngoài không gian mà nhiều người tin rằng đó là đĩa bay của người ngoài hành tinh.
    [mecloud] OgNf3S02gN[/mecloud]
    Theo một số ý kiến, các đối tượng này bay quá gần mặt trời và nó là công nghệ nhân tạo. Từ đó họ đi đến kết luận rằng nó là một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh. Các hình ảnh này được chụp bởi máy ảnh của kính thiên văn chuyên dùng để giám sát hoạt động năng lượng của mặt trời hồi đầu tháng này.

    Trên Youtube sau đó cũng đã xuất hiện một đoạn video được tạo thành từ hình ảnh nói trên. Từ đó người ta đặt ra câu hỏi rằng hình dạng của vật thể bí ẩn liệu có thể chứng minh nó là một cái gì đó mà không phải chỉ là một chấm sáng lỗi trên bức ảnh. Điều này được hỗ trợ bởi những người cùng quan điểm tin vào UFO khác, chẳng hạn Scott C Waring – biên tập viên của UFOsightingsdaily, người tin rằng nó là một con tàu có xuất xứ từ bên ngoài hành tinh của chúng ta.
    Doan Trung(Theo Daily Mail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vi-video-ufo-bay-gan-mat-troi-a120702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.