+Aa-
    Zalo

    Xót xa phát hiện bé trai 6 tuổi chết đuối khi ở nhà một mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì có việc bận nên bà ngoại đã để cháu ở nhà một mình. Khi đi làm về không thấy T. đâu nên bà đã cùng một số người dân gần đó đi tìm và phát hiện cháu bé chết đuối.

    Vì có việc bận nên bà ngoại đã để cháu ở nhà một mình. Khi đi làm về không thấy T. đâu nên bà đã cùng một số người dân gần đó đi tìm và phát hiện cháu bé chết đuối.

    Theo thông tin từ báo Người Lao Động, ngày 25/4, Ủy ban nhân dân xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một cháu bé tử vong.

    Nạn nhân là cháu L.C.T. (6 tuổi), ngụ thôn Đồng Luật, xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành.

    Được biết, vào chiều 24/4 cháu T. được nghỉ học nên ở nhà tự chơi một mình. Chiều tối, khi bà ngoại đi làm về không thấy T. đâu nên đã cùng một số người dân gần đó đi tìm.

    Một số người đã xuống ao nước trước nhà để tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể cháu T. đã chết đuối ở dưới ao.

    Bố mẹ của cháu T. đi làm công nhân ở xa nên cháu ở nhà cùng với bà ngoại. Do buổi chiều có việc, nên bà ngoại cháu T. đã để cháu ở nhà tự chơi một mình và đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Theo chính quyền địa phương, có thể do trời nắng nóng cháu T. ở nhà 1 mình đã ra khu vực ao chơi, chẳng may rơi xuống ao dẫn tới chết đuối.

    Ảnh minh họa.

    Trước đó, VnExpress đưa tin về sự việc hai bé trai sinh đối chết đuối ở Thanh Hóa.

    Ngày 18/4, ông Lê Văn Định, Chủ tịch xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá), cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho hai bé trai sinh đôi là Lê Văn Trung và Lê Văn Trường (13 tuổi, cùng học lớp 7, trường THCS Xuân Hòa).

    Cụ thể, khoảng 13h30 cùng ngày, hai em Trung và Trường cùng năm bạn khác trong làng rủ nhau ra cánh đồng tắm. Do không biết bơi nên hai anh em bị đuối nước. Nhóm bạn đi cùng đã hô hoán tìm người lớn đến trợ giúp nhưng không kịp.

    Theo thống kê, trong đầu tháng 4, trên địa bàn tình Thanh Hóa đã xảy ra ba vụ đuối nước khiến 6 học sinh tử nạn. Trước đó, chiều 7/4, một nhóm học sinh trường THCS Thọ Xương, huyện Thọ Xuân ra sông Chu tắm. Hai học sinh bị cuốn trôi và chết đuối, ba học sinh khác may mắn được cứu sống. Tiếp đó, chiều 14/4, hai học sinh tiểu học ở xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia trong lúc đi bắt ốc ngoài biển cũng bị chết đuối.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-phat-hien-be-trai-6-tuoi-chet-duoi-khi-o-nha-mot-minh-a272630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan