+Aa-
    Zalo

    Xử lý cô gái bốc đầu xe, “làm xiếc” trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái 21 tuổi ở Quảng Trị vừa bị lập biên bản xử phạt vì lái xe máy bốc đầu xe trên đường phố.

    Thông tin từ báo Người lao động, ngày 23/8, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị vừa lập biên bản, xử lý 1 trường hợp có hành vi vi phạm về trật tự giao thông.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 5 giây ghi cảnh một cô gái bốc đầu xe máy tại tuyến đường Hùng Vương (TP. Đông Hà). Qua kiểm tra, xác minh, Đội CSGT-TT Công an TP. Đông Hà xác định người điều khiển phương tiện trên là L.T.T.T (21 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường 5, TP. Đông Hà).

    xu ly co gai boc dau xe lam xiec tren duong 1
    Trích đoạn clip cô gái bốc đầu trên đường. Ảnh: Báo Tuổi trẻ online

    Cũng theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Tuổi trẻ, làm việc với cơ quan công an, T. đã thừa nhận hành vi của mình. T. cho biết đã thực hiện hành vi này vào tối 17/8. Và thời điểm đó có một số người ghi lại hình ảnh, sau đó đăng lên mạng xã hội.

    Vì vậy, Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP. Đông Hà đã lập biên bản vi phạm hành chính với T.. Với hành vi trên, T. sẽ chịu mức phạt từ 6 - 8 triệu đồng.

    "Hiện trên địa bàn thành phố nổi lên một số trường hợp thanh thiếu niên điều khiển phương tiện giao thông vi phạm trật tự giao thông. Khi người dân có thông tin, hình ảnh thì có thể gửi cho đơn vị để xử lý, phòng ngừa tai nạn chung" - lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông Công an TP. Đông Hà nói.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-co-gai-boc-dau-xe-lam-xiec-tren-duong-a588000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan