+Aa-
    Zalo

    Xuân Lan bất ngờ lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với Quốc Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn có quan hệ tình cảm với Quốc Trường, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ rằng "ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau" nhưng đó chỉ là trong phim.

    Trước tin đồn có quan hệ tình cảm với Quốc Trường, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ  rằng "ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau" nhưng đó chỉ là trong phim.

    Quốc Trường và Xuân Lan mới đây dự tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ Bảo Anh.

    Sau khi đảm nhận vai Vũ "sở khanh" trong "Về nhà đi con", Quốc Trường trở thành "soái ca" của nhiều chị em. Cũng vì thế mà nam diễn viên đã vướng không ít nghi vấn tình cảm với các sao Việt, trong đó có siêu mẫu Xuân Lan.

    Xuân Lan từng tiết lộ "ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau" - nhưng là trong phim.

    Bên cạnh đó, siêu mẫu Xuân Lan này cũng mới chia tay bạn trai và đó có thể đây cũng là một trong số lý do dẫn đến tin đồn.

    Tuy nhiên, tin đồn Xuân Lan và Quốc Trường hẹn hò bí mật xuất phát từ hình ảnh siêu mẫu đặt tay lên đùi nam diễn viên tại buổi tiệc.

    Căn nguyên của những tin đồn.

    Trước tin đồn có tình cảm với Quốc Trường, Xuân Lan lập tức phủ nhận. Nữ siêu mẫu còn hài hước đáp trả: "Các bạn muốn đăng mà không xin hình đẹp. Hình kia ăn ngon quá nên không em nào đẹp hết".

    Quốc Trường và Xuân Lan đã có thời gian làm việc với nhau từ 6 năm trước.

    Không chỉ có Xuân Lan, ngay sau khi tin đồn thất thiệt được tung ra, nam diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận.

    "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà", Quốc Trường nói.

    Sau những lời giải thích của Quốc Trường và Xuân Lan, dường như tin đồn cũng được sáng tỏ, các fan hâm mộ không còn hoài nghi vào mối quan hệ này nữa. Nam diễn viên cũng từng bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với Mi Du, Bảo Anh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-lan-bat-ngo-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-voi-quoc-truong-a292369.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan