+Aa-
    Zalo

    YG chính thức lên tiếng về loạt "ồn ào" của Lisa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lisa tiếp tục là tâm điểm truyền thông châu Á khi cô vướng nghi vấn bị phong sát tại Trung Quốc những ngày qua.

    Công ty chủ quản YG Entertainment đã trả lời những nghi vấn liên quan tới Lisa ngày 9/11. Thông tin Lisa được cho là từ chối gia hạn hợp đồng với YG Entertainment đã chiếm sóng dư luận châu Á từ tháng 9. Tiếp sau đó, 5 buổi diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse của Lisa khiến danh tiếng của ngôi sao thần tượng Kpop (nhạc trẻ châu Á) bị ảnh hưởng. 

    yg chinh thuc len tieng ve loat on ao cua lisa 1
    Lisa đang đối mặt với những khó khăn trong sự nghiệp.

    Lisa đối mặt với làn sóng phản đối tại Trung Quốc và Hàn Quốc sau các buổi diễn tại câu lạc bộ thoát y.

    Gần đây, cô dính nghi vấn bị phong sát tại Trung Quốc. Trong khi trang cá nhân của các thành viên khác và nhóm Blackpink trên Weibo vẫn hoạt động bình thường thì trang cá nhân của Lisa và fanpage (trang dành cho cộng đồng người hâm mộ) của Lisa trên Weibo (Trung Quốc) đều bị xóa sổ.

    Tài khoản chính thức của YG Entertainment liên tục đăng tải những hình ảnh dự án quảng cáo của 3 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé thời gian qua. Trong khi đó, các thông tin liên quan tới Lisa hoàn toàn không có. Điều này khiến dư luận bàn tán và nghi ngờ Lisa và YG Entertainment không thể gia hạn hợp đồng. 

    Cũng có ý kiến cho rằng, vì Lisa là thành viên ngoại quốc duy nhất trong nhóm nên YG Entertainment có sự phân biệt đối xử với cô. Lisa không phải là cái tên quá nổi tại thị trường Hàn Quốc nhưng với khán giả Đông Nam Á, Trung Quốc và châu Mỹ, Lisa là một gương mặt hút fan đáng kể so với 3 thành viên còn lại.

    Lisa là thành viên có nhiều người theo dõi nhất với 98,6 triệu người hâm mộ, cao nhất nhóm và vượt qua cả số lượng người theo dõi tài khoản chính thức của Blackpink trên Instagram.

    Ngày 9/11, Đại diện YG Entertainment đã trả lời tờ Xports News trước những đồn đoán của công chúng: "Chúng tôi đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng".

    Câu trả lời của YG Entertainment dường như không làm khán giả thỏa mãn. Bởi lẽ, việc gia hạn hợp đồng đáng lẽ phải hoàn tất từ tháng 8. Tuy nhiên, công ty trì hoãn việc công bố kết quả gia hạn sau chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink. 

    Chuyến lưu diễn này đã kết thúc từ tháng 9 nhưng việc gia hạn hợp đồng giữa các thành viên của nhóm và YG Entertainment vẫn bỏ ngỏ. Trong những lần lên tiếng hiếm hoi, đại diện của YG Entertainment chỉ trả lời: "Mọi chuyện đang trong quá trình thảo luận". 

    Truyền thông Hàn Quốc cho rằng, YG Entertainment phải sớm công bố kết quả gia hạn hợp đồng và tương lai hoạt động của nhóm Blackpink. Trước đó, có thông tin cho rằng, Lisa nhận được lời ký hợp đồng với một công ty của Mỹ. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ được trao toàn quyền kiểm soát sự nghiệp âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thời trang và biểu diễn.

    yg chinh thuc len tieng ve loat on ao cua lisa 2
    Việc gia hạn hợp đồng giữa Lisa và công ty chủ quản YG Entertainment vẫn chưa được công bố.

    Cụ thể, Lisa sẽ có hãng thu âm của riêng mình, điều này cho phép cô có quyền ký hợp đồng với các nghệ sĩ mới cho hãng của mình và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình.

    Trước những áp lực suốt thời gian qua, Lisa chỉ im lặng. Từ sau 5 buổi diễn tại câu lạc bộ Crazy Horse, cô dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, vui vẻ bên gia đình. Trên trang cá nhân có 98,6 triệu người theo dõi, Lisa chủ yếu đăng ảnh đi du lịch và vui vẻ. 

    Hiện, Lisa vẫn chưa lên tiếng về chuyện có tiếp tục gắn bó với công ty chủ quản hay không, hợp đồng giữa BlackPink và YG vẫn là dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin nước ngoài cho biết, Lisa dự định ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ và có nhiều quyền lợi hấp dẫn nếu chấp nhận rời bỏ YG. Trước đó, có thông tin hãng giải trí Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để cắt đứt hợp đồng của Lisa với YG, tuy vậy với tình trạng hiện tại, khả năng này khó có thể xảy ra.

    Theo cư dân mạng, Lisa chưa chắc sẽ thành công như hiện tại nếu rời YG, không còn mác BlackPink. Các sản phẩm âm nhạc của BlackPink và cá nhân Lisa từng ra mắt, nữ thần tượng chưa từng tham gia sản xuất, ngay cả những video vũ đạo gây tiếng vang cũng không do Lisa biên đạo, tất cả đều có người dựng sẵn. Có thể nói, YG đã tạo ra thành công và danh tiếng của Lisa. Không thể phủi bỏ nỗ lực của cá nhân nữ thần tượng, nhưng YG đã có công quá lớn tạo nên hình mẫu trẻ, đẹp, giàu sang của Lisa.

    Diễn ở quán bar 19+, không ít lời chê Lisa xuống sắc khi rời xa vòng tay YG. "Cô ấy không xuất sắc như tôi tưởng nếu không có lớp make up phong cách Hàn Quốc. Rời xa YG đúng là bão tố", "YG định hình cho Lisa phong cách thời trang lẫn trang điểm quá đỉnh. Lisa không còn nổi bật như khi để mái, được đội ngũ YG trang điểm"… Các ý kiến của khán giả đánh giá.

    Trên mạng xã hội Douyin (TikTok Trung Quốc), filter (bộ lọc hình ảnh - PV) Lisa trong bộ dạng ở Crazy Horse được nhiều người sử dụng. Một số người dùng filter mỉa mai nữ thần tượng giống như hóa trang Halloween, nói cô chỉ xinh đẹp khi được ê-kíp Hàn tút tát nhan sắc.

    Khó để tìm ra lựa chọn hoàn hảo cho Lisa nếu chia tay YG. Ngoài ra, ngôi sao 26 tuổi còn được cho đang có mối quan hệ tình cảm với Frédéric Arnault – con trai tỷ phú giàu nhất nhì thế giới tập đoàn LVMH - hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Tiffany & Co, Celine, Fendi, Louis Vuitton… Có ý kiến cho rằng Lisa hoàn toàn có thể phát triển sự nghiệp khi gắn kết với các nhãn hàng xa xỉ mà không cần chịu bất kỳ sự kìm hãm nào từ công ty chủ quản.

    yg chinh thuc len tieng ve loat on ao cua lisa 4
    Lisa khó tìm ra lựa chọn hoàn hảo nếu chia tay YG.

    Với danh tiếng hiện tại, Lisa cũng hoàn toàn tự tin để tìm hướng đi khác cho bản thân mà không cần dựa dẫm vào công ty quản lý. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô có thăng tiến như khi dưới trướng YG hay không phải đợi tương lai trả lời.

    Lisa (SN 1997) là thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 2010. Cô rời quê nhà Thái Lan sang Hàn Quốc sinh sống và trải qua quá trình đào tạo thành một ngôi sao thần tượng trong gần 6 năm. Quãng thời gian này cũng khá khó khăn với Lisa khi cô là thành viên ngoại quốc duy nhất trong nhóm và đối mặt với sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ. 

    XEM THÊM: Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới

    Năm 2016, cô chính thức ra mắt người hâm mộ với tư cách thành viên Blackpink. Với vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng vũ đạo và rap xuất sắc, cô trở thành một phần không thể thiếu của Blackpink, đưa nhóm trở thành nhóm nhạc toàn cầu. Lisa cũng có sự nghiệp riêng ấn tượng và là thành viên sở hữu lượng fan đông nhất trên Instagram. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yg-chinh-thuc-len-tieng-ve-loat-on-ao-cua-lisa-a599074.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan