+Aa-
    Zalo

    2 cháu nhỏ tử vong thương tâm dưới ao cá sau nhà

    (ĐS&PL) - Do bố mẹ bận nên 2 cháu nhỏ gần 2 tuổi được bà nội trong giúp. Tuy nhiên, trong lúc trông cháu, bà nội tranh thủ đi phơi lúa, sau đó không thây 2 cháu đâu nên đi tìm thì bàng hoàng phát hiện 2 cháu tử vong dưới ao cá sau nhà.

    Tối ngày 12/5, trả lời báo chí, ông Hồ Văn Tôi, Chủ tịch UBND xã Đông Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm.

    Danh tính 2 cháu nhỏ được xác định là H.H.N (2 tuổi) và H.Đ.N (gần 2 tuổi, là hai anh em chú bác ruột) cùng trú tại thôn Tru - Chai, xã Đông Sơn, huyện A Lưới.

    2 chau nho tu vong thuong tam duoi ao ca sau nha
    Thi thể hai em được tìm thấy và đưa lên bờ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo tin tức ban đầu, sáng ngày 12/5, 2 cháu được bố mẹ nhờ bà nội trông giúp để đi làm. Tuy nhiên trong lúc trông cháu, bà nội 2 cháu hỗ trợ gia đình phơi lúa. Khi phơi lúa xong, bà nội không thấy 2 cháu nên cùng cháu rể đi tìm và phát hiện 2 cháu đuối nước ở dưới ao cá sau nhà. 

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường hỗ trợ vớt hai cháu lên và đưa đến Trạm y tế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Sau khi tiến hành các thủ tục, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền và các ban ngành tại địa phương đã đến chia buồn, động viên và trao hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng. Đồng thời, huy động các lực lượng hỗ trợ gia đình để lo hậu sự cho 2 cháu.

    Chia sẻ với nỗi đau thương mất mát của gia đình, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện A Lưới đã trao số tiền gần 10 triệu đồng do một số nhà hảo tâm và cá nhân ông quyên góp, ủng hộ.

    Được biết gia đình 2 cháu bé thuộc diện hộ nghèo khó khăn, bố mẹ hai cháu đều làm nông dân.

    Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-chau-nho-tu-vong-thuong-tam-duoi-ao-ca-sau-nha-a500372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan