+Aa-
    Zalo

    2 đấu sĩ mới gây ấn tượng tại Tập 4 The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ Mặt Nạ Mùa 2

    (ĐS&PL) - Tập 4 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 khiến netizen dậy sóng với loạt màn trình diễn bùng nổ của loạt mascot mới toanh.

    Ong Bây Bi

    Mở đầu Tập 4 là màn “quậy đục nước” với các anh vệ sĩ áo đen của Đấu sĩ mới - Ong Bây Bi trước sự cổ vũ sôi nổi từ Hội đồng cố vấn và khán giả. Mang trên mình bộ mascot khá cồng kềnh và giao diện cực kì đáng yêu, Ong Bây Bi đốn tim ban cố vấn và khán giả trường quay với những pha tinh nghịch của mình trên sân khấu.

    Mặc dù chào sân đầy tăng động, nhưng khi thể hiện bản ballad triệu view Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện, sự kĩ càngtrong ngữ điệu, cách xử lí mượt mà ở những câu từ cuối bài đã đẩy cao cảm xúc, Ong Bây Bi xuất sắc trong việc khiến Hội đồng cố vấn phải thản thốt bởi chính sự chuyên nghiệp và phần trình diễn quá đỗi trọn vẹn. Kết thúc phần thi, Trấn Thành thốt lên: “Việt Nam hát như vậy có mấy người”, Tóc Tiên dường như nhận ra được người quen, nữ ca sĩ khẳng định kĩ thuật trong giọng hát của Ong Bây Bi chắc chắn đã qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp và đã tiến bộ hơn nhiều so với thời gian trước.

    Sau những màn tranh luận sôi nổi, Hội đồng Cố vấn đặt ra rất nhiều suy đoán về những cái tên ẩn sau lớp mascot: Hằng BingBoong, Mỹ Anh, Phương Ly,... Tuy vậy cuối cùng Hội đồng cố vấn không tiết lộ sẽ dự đoán cái tên nào cả và mỗi người đều rất tự tin vào đáp án đưa ra cho nhân vật mascot Ong Bây Bi.

    2 dau si moi gay an tuong tai tap 4 the masked singer vietnam ca si mat na mua 23
    Ong Bây Bi.

    Bạch Khổng Tước

    Khác với sự nhí nhảnh của Ong Bây Bi, Đấu sĩ mới - Bạch Khổng Tước siêu slay, bước ra với đầy sự lộng lẫy và kiêu sa đã khiến cả sân khấu như sáng rực. Màn trình diễn ca khúc Như Lời Đồn đầy cuốn hút từ Bạch Khổng Tước khiến Hội đồng cố vấn không ngớt lời cảm thán về khả năng xử lí bài hát kết hợp với vũ đạo. Với rất nhiều suy đoán được Hội đồng Cố vấn đưa ra như Thu Minh, Lệ Quyên, Trà My Idol…, nhưng dường như Hội đồng Cố vấn đã có những quyết định chắc chắn về nhân vật Bạch Khổng Tước.

    2 dau si moi gay an tuong tai tap 4 the masked singer vietnam ca si mat na mua 2
    Bạch Khổng Tước (ngoài cùng bên trái).

    Bên cạnh đó, trong Tập 4 The Masked Singer Vietnam, cũng có sự xuất hiện của HippoHappy. Từng nhận được số vote cao nhất ở vòng trước, HippoHappy là nhân vật được kì vọng sẽ bùng nổ cho lần trở lại. Đến với Vòng 2 của The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2,  HippoHappy chào sân làm cho Cố vấn Hà Nhi không khỏi sởn da gà trước giao diện của cô nàng khi lần đầu chạm mặt. Với tạo hình đôi môi gợi cảm, trang phục trendy thì không khó để HippoHappy khiến ai cũng nhớ đến và mang lại cảm giác tươi mới.

    Thật bất ngờ, HippoHappy mang đến ca khúc trái ngược hoàn toàn với hình ảnh tăng động của mình trên sân khấu, bài hát Vùng Ký Ức bản gốc Chillies. Phần trình diễn dược thể hiện xuất sắc qua từng nốt ngân trầm bổng, từng câu hát gãy gọn đã khiến khán phòng như đắm chìm. Kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành không khỏi suýt xoa đưa ra nhận xét HippoHappy đã trưởng thành và “chín muồi” hơn trong nghề.

    2 dau si moi gay an tuong tai tap 4 the masked singer vietnam ca si mat na mua 22
    Ban giám khảo trong Tập 4 The Masked Singer Vietnam.

    Ngoài ra, cũng trong Tập 4 The Masked Singer Vietnam, còn có sự xuất hiện của Cú Tây Bắc với màn biến hóa giọng khôn lường, làm sống dậy hit Tình Yêu Màu Nắng qua cách thể hiện cực kì mới mẻ. Và Kỳ Lân Lãng Tử mang đến cho khán giả góc nhìn mới mẻ hơn với sự “lột xác” hình ảnh.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-dau-si-moi-gay-an-tuong-tai-tap-4-the-masked-singer-vietnam-ca-si-mat-na-mua-2-a588492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan