+Aa-
    Zalo

    5 "bông hồng lai" làm điên đảo cộng đồng mạng xứ Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp, những "bông hồng lai" xứ Trung còn nổi tiếng với tài năng và gia thế "không phải dạng vừa".

    Không chỉ sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp, những "bông hồng lai" xứ Trung còn nổi tiếng với tài năng và gia thế "không phải dạng vừa".

    Vương Tất Khiết

    Vương Tất Khiết sinh năm 1994, mang trong mình 2 dòng máu Trung Quốc và Việt Nam. Cô nàng không chỉ khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi dung mạo thuần khiết, xinh đẹp, hình thể chuẩn người mẫu, mà còn bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy của mình. 2 năm gần đây Tất Khiết bắt đầu dùng mạng xã hội facebook, cô rất hay giao lưu với các bạn ở Việt Nam nên cảm thấy rất thích thú và cảm mến con người Việt. Tất Khiết mong rằng một ngày nào đó sẽ có cơ hội được đặt chân đến Việt Nam.

    Vương Duy Lâm

    Mệnh danh là "nữ thần Vũ Hán", mỹ nữ Trung Quốc mang hai dòng máu Á – Âu này là một trong những học sinh ưu tú, với kết quả học tập thuộc top đầu đại học Vũ Hán danh tiếng tỉnh Hồ Bắc. Chính vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, lại sang trọng, cùng thần thái không phải dạng vừa, cô dần trở thành một mẫu nữ thành công, cũng như một doanh nhân thành đạt, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình về giới trẻ tài năng của đài Hồ Nam.

    Lý Thi Dĩnh

    Lý Thi Dĩnh - gà cưng mới về chung công ty quản lý với Angela Baby. Sinh năm 2000, người đẹp lai Trung - Đức năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng sở hữu sắc vóc không hề thua kém ai trong giới giải trí. Một số người hâm mộ còn cho rằng Lý Thi Dĩnh có nét giống với mỹ nhân Tân Cương Định Lệ Nhiệt BaHiện công chúng rất mong đợi sự xuất hiện của cô trong các tác phẩm sắp đến.

    Ngô Thiên Ngữ

    Nữ diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ từng có mối tình 5 năm với Lâm Phong, trước khi nam diễn viên kết hôn cùng chân dài Trương Hinh Nguyệt. Ngô Thiên Ngữ có cha là người Pháp và mẹ là người gốc Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 17 tuổi, người đẹp ký hợp đồng với công ty điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Ngô Thiên Ngữ được xem là một trong những "bông hồng lai" quyến rũ và sắc sảo nhất Cbiz.

    Ann Louie Li

    Ann Louie Li, sinh năm 1995, là người mẫu kiêm diễn viên mang ba dòng máu Philippines, Trung Quốc, Đài Loan. Cô được liệt vào top "cậu ấm, cô chiêu" của Châu Á khi nằm trong hội Rich Kids khi sinh ra trong "núi vàng".

    Tuy nhiên Ann Louie Li còn là một blogger, một doanh nhân trẻ rất thành công, được tạp chí Forbes uy tín hàng đầu bình chọn là 1 trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng về nghệ thuật nhất ở châu Á.

    Ngoài tài năng ở tầm ‘miễn bàn cãi’, Ann còn nổi lên là một trong những mỹ nữ Trung Quốc với vẻ đẹp đầy cá tính, cùng làn da nâu bánh mật khỏe khoắn, vòng eo con kiến cùng gu thời trang sành điệu, dẫn đầu xu hướng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bong-hong-lai-lam-dien-dao-cong-dong-mang-xu-trung-a318261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan