+Aa-
    Zalo

    8 mỹ nhân nóng bỏng nhất Olympic mùa đông 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chẳng những nổi tiếng bởi tài năng thể thao, không ít mỹ nhân dự Olympic mùa đông 2014 còn khiến mày râu mê đắm nhờ nhan sắc trời phú.

    (ĐSPL) - Chẳng những nổi tiếng bởi tài năng thể thao, không ít mỹ nhân dự Olympic mùa đông 2014 còn khiến mày râu mê đắm nhờ nhan sắc trời phú: Nuột nà nhưng không kém phần nóng bỏng.
     
    Nữ vận động viên trượt băng người Phần Lan - Kiira Korpi từng nhiều lần giành huy chương tại các giải đấu châu Âu và thế giới. Với gương mặt hút hồn cũng thân hình quyến rũ, cô nàng 26 tuổi chính là một trong những bóng hồng được săn đón nhiều nhất Olympic mùa đông trên đất Nga.
     
    Hoa hậu trượt băng đôi người Mỹ, Tanith Belbin gây ấn tượng với vẻ đẹp sexy, đầy sức hút.
     
    Hoa khôi trượt tuyết người Slovenia có tên Tina Maze không những khiến các fan mê đắm tài năng mà còn bởi nhan sắc chẳng hề kém cạnh một siêu mẫu.
     
    Nữ vận động viên bi đá trên băng của nước chủ nhà Anna Sidorova xứng đáng xếp hàng đầu về nhan sắc tại thế vận hội Sochi 2014.
     
    Therese Johaug, nữ trượt tuyết người Na Uy sở hữu vẻ đẹp kiêu sa đài các. Chân dài này không giấu diếm tham vọng gia nhập làng mẫu.
     
    Nhờ thân hình siêu chuẩn và gương mặt xinh đẹp, nữ vận động viên trượt ván tuyết người Mỹ Clair Bidez còn siêu mẫu nội y khá có tiếng tại xứ cờ hoa.
     
    Nhờ thân hình siêu chuẩn và gương mặt xinh đẹp, nữ vận động viên trượt ván tuyết người Mỹ Clair Bidez  còn siêu mẫu nội y khá có tiếng tại xứ cờ hoa.
     
    Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên tài sắc vẹn toàn của làng thể thao Hàn Quốc, Kim Yu Na. Người đẹp trượt băng nghệ thuật này tự tin sẽ bảo vệ thành công chiến huy chương vàng từng giành được cách đây 4 năm.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/8-my-nhan-nong-bong-nhat-olympic-mua-dong-2014-a20512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan