+Aa-
    Zalo

    Chu Thanh Huyền để lộ vòng hai bất thường trước ngày lên xe hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng mong chờ ngày Chu Thanh Huyền và Quang Hải công khai có em bé như Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My khi cô nàng để lộ vòng hai bất thường.

    Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra trong hai ngày 28/3 và 6/4. Cụ thể, ngày 28/3, đám cưới sẽ được tổ chức tại sân bóng gần nhà cầu thủ ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Ngày 6/4, tiệc cưới sẽ tổ chức ở trung tâm Hà Nội và có sự góp mặt của đồng đội.

    Quang Hải nhờ Văn Toàn viết thiệp mời cưới, tranh thủ thời gian rảnh rỗi đợt tập trung trên tuyển Việt Nam. Video ngồi nắn nót từng nét chữ bên cạnh đàn em và gọi đây là "công việc làm thêm buổi tối" đã được Văn Toàn đăng tải lên mạng xã hội ngày 23/3.

    chu thanh huyen de lo vong hai bat thuong truoc ngay len xe hoa 2
    Văn Toàn giúp đàn em viết thiệp cưới.

    Trước đám cưới, cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá Công an Hà Nội tập trung cho trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, ngày 26/3 . Đơn vị thiết kế đang trong quá trình hoàn thành dựng rạp cưới trên sân bóng tuổi thơ của cầu thủ. Với diện tích gần 2000 m2 cùng rất nhiều các chi tiết trang trí độc đáo, đơn vị thiết kế cho biết đây là một trong những rạp cưới “siêu to khổng lồ” mà họ từng thiết kế và thi công.

    Phông nền chủ đạo của rạp cưới tượng trưng cho năm sinh mệnh Thuỷ của Quang Hải là màu trắng và xanh dương. Mô hình có hai chữ “H” lồng ghép vào nhau tượng trưng cho chữ cái đầu trong tên của cô dâu chú rể. Dự kiến có hơn 1200 khách đến tham dự ngày trọng đại của Quang Hải – Chu Thanh Huyền. Hoa được trang trí bằng 100% hoa tươi.

    chu thanh huyen de lo vong hai bat thuong truoc ngay len xe hoa 1
    Phông nền chủ đạo của rạp cưới tượng trưng cho năm sinh mệnh Thuỷ của Quang Hải.

    Chu Thanh Huyền cũng chia sẻ hình ảnh đếm ngược ngày cưới. Cô diện mẫu váy cưới ren với điểm nhấn là phần cổ đính đá, khoe khéo xương quai xanh. Vợ Quang Hải đã công khai bộ hình pre-wedding với 8 mẫu váy cưới từ các nhà thiết kế Việt trị giá hàng trăm triệu đồng cách đây ít ngày. 

    chu thanh huyen de lo vong hai bat thuong truoc ngay len xe hoa 3
    chu thanh huyen de lo vong hai bat thuong truoc ngay len xe hoa 4

    Cả hai đã hoàn tất việc đăng ký kết hôn sau đám hỏi. Từng chia sẻ với Tiền Phong về vợ, Quang Hải nói cô luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Sau khi lập gia đình, anh có động lực, trách nhiệm. “Bóng đá là môi trường nhiều áp lực. Đôi lúc mọi thứ không như mong muốn, có thể khiến mình mệt mỏi. Không gì tốt hơn nếu ở bên nguồn năng lượng tích cực, khiến mình dễ chịu và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc” - Quang Hải chia sẻ.

    Trước ngày vui của tiền vệ sinh năm 1997 dân tình lại rộ lên thông tin nàng WAG Chu Thanh Huyền đang mang bầu do cô nàng thường xuyên xuất hiện với vòng 2 lùm lùm.

    Đặc biệt, đoạn trò chuyện của một người phụ nữ với dân mạng mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội. Cụ thể, cô nàng này đã kể chi tiết gặp vợ của Quang Hải đi khám thai ở một bệnh viện tại khu vực gần sân Mỹ Đình. Người phụ nữ này khẳng định không có chuyện tung tin giả bởi vì chuyện có con là tin vui, ngoài ra bảng tên của cô và Huyền còn ngay cạnh nhau.

    chu thanh huyen de lo vong hai bat thuong truoc ngay len xe hoa 5
    Người phụ nữ kể chuyện đi khám thai gặp Chu Thanh Huyền.
    chu thanh huyen de lo vong hai bat thuong truoc ngay len xe hoa 6
    Hình ảnh mới nhất của Chu Thanh Huyền khi ở nhà Quang Hải.
    chu thanh huyen de lo vong hai bat thuong truoc ngay len xe hoa 7
    Thanh Huyền từng để lộ vòng 2 lùm lùm.

    Chu Thanh Huyền để lộ vòng 2 bất ngờ khi đứng cùng mẹ chồng và chồng xem nhân công thi công rạp cưới trong hình ảnh mới nhất tại nhà của Quang Hải.

    Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc có tin vui. Dân tình đoán rằng có lẽ chàng tiền vệ và người đẹp sinh năm 2000 cũng muốn chờ ngày chụp ảnh bầu và công khai như đàn em Văn Hậu - Hải My.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-thanh-huyen-de-lo-vong-hai-bat-thuong-truoc-ngay-len-xe-hoa-a615899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan