+Aa-
    Zalo

    Ái nữ 6 tuổi nhà Trường Giang “gây sốt” với nhan sắc xinh xắn tựa công chúa

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội gần đây lan truyền rầm rộ loạt hình ảnh cận cảnh diện mạo xinh xắn tựa công chúa của con gái Trường Giang và Nhã Phương.

    Mặc dù những hình ảnh này thiếu sự rõ nét, nhưng nhan sắc của Destiny lại được công chúng hết lời ngợi khen. Chỉ mới lên 6 tuổi mà con gái Trường Giang đã ghi điểm với gương mặt nhỏ xinh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng trẻo, mịn màng. Destiny được đánh giá thừa hường nhiều nét đẹp vốn có của bố mẹ.

    Loạt hình này sau khi lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" khắp các diễn đàn mạng xã hội. Destiny nhận về lượng tương tác khủng cùng "mưa" bình luận khen ngợi, tán dương đến từ công chúng. Thậm chí, nhiều người còn nhận định con gái Trường Giang - Nhã Phương mang dáng vóc của một người đẹp Vbiz trong tương lai.

    Nhan sắc ái nữ của Trường Giang - Nhã Phương "gây sốt" mạng xã hội. Ảnh: Sao Stả

    Nhan sắc ái nữ của Trường Giang - Nhã Phương "gây sốt" mạng xã hội. Ảnh: Sao Stả

    Trước đó, Trường Giang từng giấu kín thông tin về nhóc tỳ suốt thời gian dài, đến dịp sinh nhật 37 tuổi thì nam danh hài mới đăng bức ảnh đầu tiên của bé. Thời điểm công khai, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã được hơn 1 tuổi. Trường Giang cho biết cuộc sống hôn nhân thay đổi nhiều nhưng theo hướng tích cực từ khi gia đình có thêm thành viên mới.

    Nhã Phương từng cho biết nhóc tỳ Destiny rất thân thiết với Trường Giang, nhiều lúc mẹ như ''người vô hình''. Nam danh hài cũng thừa nhận cuộc sống có rất nhiều thay đổi từ khi trở thành bố bỉm. Bên cạnh đó, cách dạy con của Trường Giang còn khiến nhiều người phải nể phục.

    Ái nữ 6 tuổi nhà Trường Giang “gây sốt” với nhan sắc xinh xắn tựa công chúa - 2

     

    Cặp đôi trước đó từng giấu kín hình ảnh con gái đầu lòng trong thời gian dài. Ảnh: Phụ nữ mới

    Cặp đôi trước đó từng giấu kín hình ảnh con gái đầu lòng trong thời gian dài. Ảnh: Phụ nữ mới

    Chẳng kém cạnh bà xã Nhã Phương, nam danh hài cũng chăm bẵm con gái chu đáo. Trường Giang lo từng miếng ăn, giấc ngủ, trông con khi Nhã Phương vắng nhà, chơi cùng con khi có thời gian rảnh. Cưng chiều là thế nhưng Trường Giang vẫn duy trì những khía cạnh nghiêm khắc trong cách dạy con.

    Nam nghệ sĩ từng cho biết bản thân đôi khi cãi cọ với vợ xoay quanh việc cưng nựng con quá mức. Trường Giang khẳng định sẽ tạo điều kiện hết mực để con theo đuổi sở thích, đam mê. Tuy nhiên, phần tài sản, bé Destiny phải tự kiếm khi lớn lên và ba mẹ sẽ không cho.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan