+Aa-
    Zalo

    "Ái nữ Nhà Trắng" Ivanka Trump có thể tranh cử vào thượng viện Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ivanka Trump và ông xã Jared Kushner được cho là mua một khu đất như một địa điểm tiềm năng để làm nhà ở Florida và có thể chạy đua vào thượng viện ở bang này.

    Ivanka Trump và ông xã Jared Kushner được cho là mua một khu đất như một địa điểm tiềm năng để làm nhà ở Florida và có thể chạy đua vào thượng viện ở bang này hậu Nhà Trắng.

    The Guardian đưa tin hôm 13/12 (giờ địa phương) cho biết suy đoán về sự nghiệp của Ivanka Trump sau khi rời Nhà Trắng hiện tập trung vào bang Florida, nơi mà ái nữ Nhà Trắng và ông xã Jared Kusher được cho là đã mua một khu đất đắt đỏ để làm nhà ở và có thể đang xem xét một cuộc chạy đua vào thượng viện.

    Ivanka Trump thường được nhắc đến là người mong muốn có một sự nghiệp chính trị của riêng mình và trong thời gian làm việc cho Tổng thống Mỹ Donald Trump, cô đã tìm cách tự định vị mình như một phiên bản thân thiện hơn với truyền thông của bố mình.

    "Ái nữ Nhà Trắng" Ivanka Trump phát biểu tại một sự kiện ở Waymart, bang Pennsylvania, hôm 29/10. Ảnh: Reuters.

    Hiện các báo cáo truyền thông Mỹ đang tập trung vào Florida, nơi ông Donald Trump sở hữu khu nghỉ dưỡng Mar-A-Lago như một cơ sở tiềm năng để con gái ông khởi xướng sự nghiệp chính trị của riêng mình.

    “Ivanka chắc chắn có tham vọng chính trị, không nghi ngờ gì về điều đó”, một nguồn tin nói với CNN.

    Florida có thể cung cấp một con đường tiềm năng trong cuộc đua vào thượng viện năm 2022 khi ghế đương nhiệm của đảng Cộng hòa Marco Rubio được tái tranh cử. Ông Rubio từng là người chỉ trích gay gắt Tổng thống Donald Trump trong cuộc đua của đảng Cộng hòa năm 2016 nhưng sau đó đã trở thành một người ủng hộ trung thành của tổng thống khi ông thắng cử.

    Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner và các con của họ. Ảnh: Getty Images.

    “Tôi nghĩ cô ấy sẽ là người đứng đầu ngay lập tức nếu cô ấy tranh cử vào thượng viện Mỹ, nhờ sự nổi tiếng của tổng thống ở Sunshine State”, Adam C Smith, cựu biên tập viên chính trị của Tampa Bay Times và hiện là cố vấn của Mercury Public Affairs, nói với CNN.

    Ngoài ra, các nguồn tin cho rằng vợ chồng Ivanka đang chi hàng USD cho một khu bất động sản ở Florida, dự kiến sẽ là nhà ở tương lai của họ.

    Tờ New York Post đưa tin rằng cặp đôi này đang chi hơn 30 triệu USD cho một khu đất trên đảo Indian Creek độc quyền của Miami, nơi được mệnh danh là “Hầm chứa tỷ phú”. Hòn đảo được cho là nơi ở của một số khu dân cư siêu giàu có.

    Ivanka Trump không phải là thành viên duy nhất trong gia đình cô có khả năng để mắt đến một tương lai chính trị sau nhiệm kỳ của Tổng thống Trump. Donald Trump Jr - người nổi tiếng với nền tảng bảo thủ của bố mình - thường được coi là có khả năng thực hiện một nỗ lực nghiêm túc để tham gia chính trường theo ý mình. Trong khi đó, con dâu Lara Trump đã được nhắc đến như một ứng cử viên tiềm năng cho thượng viện ở Bắc Carolina.

    Bích Thảo(Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-nu-nha-trang-ivanka-trump-co-the-tranh-cu-vao-thuong-vien-my-a349366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan