+Aa-
    Zalo

    "Bạn gái tin đồn" bốc lửa lên tiếng về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái có biệt danh Giang Cadillac đã đăng một dòng trạng thái rất dài trên facebook cá nhân để bày tỏ sự bức xúc khi bị gọi là "hot girl", bạn gái Mạc Hồng Quân.

    Giang Cadillac, cô nàng được gán cho là bạn gái của chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân trong thời gian gần đây đã lên tiếng trên trang cá nhân sau khi nhận được nhiều lời bình khiếm nhã về mối quan hệ của cô và Mạc Hồng Quân.

    Cận cảnh nhan sắc của “bạn gái tin đồn” Mạc Hồng Quân. Ảnh: Internet.
    Hôm qua (30/10), cô gái có biệt danh Giang Cadillac đã đăng một dòng trạng thái rất dài trên facebook cá nhân để bày tỏ sự bức xúc khi bị gọi là “hot girl”, mẫu ảnh,… và bạn gái Mạc Hồng Quân.
    [mecloud]Cp1OI4bwHl[/mecloud]

    Đồng thời Giang Cadillac cũng cho biết cuộc sống của cô đang bị ảnh hưởng rất nhiều, “bỗng nhiên bị chửi bới” chỉ vì bị cho là kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Ly “Kute”. Cụ thể, trên facebook cá nhân, Giang Cadillac viết:

    Status thể hiện sự bức xúc của Giang Cadillac. Ảnh chụp màn hình.

    “Tớ chưa lên tiếng thì các bạn dựng chuyện nó vừa phải thôi chớ. Đọc comment chửi bới quả quyết của các bạn cười ***. Thêm nữa tớ là kiến trúc sư nhé! KIẾN-TRÚC-SƯ đánh vần được chưa? Năm năm đại học cộng với một năm tới cao học thạc sỹ của tớ không phải để ra đời bị gọi là mẫu ảnh hay “hốt gơ” nhé. Cuối tuần này tớ còn phải hợp đồng đi xây nhà cho khách khứa nữa. Phiền các bạn để tớ sống một cuộc sống của một con kiến đi.

    Gái Hải Phòng là không có lòng vòng.

    Ăn thì mặn mà nói thì như sóng đấm vào tai luôn. Không ưa nhau thì lượn chỗ khác!!! Đây là KTS chứ không phải hoa hậu.

    Thân ái và quyết thắng.”

    Sau khi status trên được chia sẻ, Giang Cadillac nhận được hơn 1.000 lượt like và rất nhiều bình luận ủng hộ, đồng cảm của bạn bè và NHM.

    [mecloud]Xp33cS77oB[/mecloud]

    Giang Cadillac là một cô nàng có vẻ đẹp lai tây xinh xắn, cá tính và cũng rất thẳng thắn. Cô sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, thân hình sexy bốc lửa, đôi chân dài miên man và bờ môi quyến rũ.

    Hình ảnh Giang Cadillac đi cùng Mạc Hồng Quân bị phát tán hôm 14/10. Ảnh: Internet.
    Hình ảnh Giang Cadillac đi cùng Mạc Hồng Quân bị phát tán hôm 14/10. Ảnh: Internet.

    Được biết, sở dĩ Giang Cadillac “bỗng dưng nổi tiếng” và bị “chửi bới” là bởi vì sau khi tấm ảnh cô đì cùng giúp đỡ Mạc Hồng Quân khi anh bị chấn thương và phải di chuyển bằng nạng ở Hà Nội ngày 14/10 bị tung lên mạng, cư dân mạng tập tức truy tìm tung tích cô nàng đi cùng với chàng tiền đạo điển trai gốc Hải Dương vì cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến cho chuyện tình Mạc Hồng Quân và Khánh Ly tan vỡ.

    Theo Thể thao Việt Nam

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]PNqtqF4Ywb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tin-don-boc-lua-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-mac-hong-quan-a117713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.