+Aa-
    Zalo

    Bắt được lươn vàng óng có chấm đen kỳ lạ ở Bạc Liêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết tin một người dân ở Bạc Liêu bắt được lươn vàng óng có chấm đen kỳ lạ, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến để tận mắt xem.

    Biết tin một người dân ở Bạc Liêu bắt được lươn vàng óng có chấm đen kỳ lạ, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến để tận mắt xem.

    Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, vào trưa ngày 6/3, anh Trịnh Quốc Tuấn (49 tuổi, ngụ thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) cùng người cháu đi thăm lợp tại ao gần nhà (phường 7, TP Bạc Liêu). Tại đây, anh Tuấn bắt được một con lươn kỳ lạ. Con lươn có màu vàng óng, trên mình có nhiều chấm đen rất kỳ lạ.

    Bắt được lươn vàng óng có chấm đen kỳ lạ ở Bạc Liêu. Ảnh: Dân Trí

    “Khi đem đi cân con lươn nặng hơn 600gam, lúc mới tôi mới bắt lên nó còn rất khỏe mạnh, thấy con lươn có màu đặc biệt và kỳ lạ nên hai chú cháu quyết định đem về nhà cho mọi người cùng xem chứ không thả”, báo Giao Thông dẫn lời anh Tuấn.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí đưa tin, ngay sau khi biết tin anh Tuấn bắt được con lươn kỳ lạ, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem. Thậm chí có người muốn mua lại con lươn để làm cảnh, nhưng anh Tuấn không bán.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-luon-vang-ong-co-cham-den-ky-la-o-bac-lieu-a183229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan