+Aa-
    Zalo

    Bé trai 13 tuổi đấm vào đầu cá sấu để tự cứu bản thân khi bị tấn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cậu bé 13 tuổi ở bang Florida (Mỹ) đã đấm túi bụi vào một con cá sấu dài gần 2,5 m khi bị nó tấn công.

    Tờ Business Insider đưa tin, ngày 26/6, cậu bé 13 tuổi Gabriel Klimis sống ở bang Florida (Mỹ) đã đấm túi bụi vào một con cá sấu khi bị nó tấn công trong lúc đang bơi ở một con lạch gần nhà.

    Cậu bé Klimis kể lại rằng sau khi nhảy xuống nước, em đã bị một con cá sấu tấn công và chân phải của em gần như nằm trọn trong hàm của nó. Lúc này em đã lập tức hành động, em lao vào ôm lấy đầu con cá sấu, ra sức đấm vào đầu nó để cố thoát ra.

    May mắn là cách đối phó này có hiệu quả, con cá sấu buông chân em ra. Em lập tức bơi vào bờ, tìm tới một ngôi nhà gần đó để gọi cho mẹ mình và cảnh sát, báo rằng mình bị một con cá sấu tấn công vào phía hông phải, song hiện vẫn đi lại được, và vẫn đứng được trên chân phải của mình.

    dam vao dau ca sau de tu cuu ban than khi bi tan cong
    Gabriel Klimis được đưa vào bệnh viện băng bó sau khi bị con cá sấu dài gần 2,5 m tấn công. Ảnh: CNN

    Sau khi nhận được điện thoại, gia đình và cảnh sát địa phương đã ngay lập tức đưa em tới bệnh viện gần nhất để băng bó vết thương.

    Theo tờ Today, không lâu sau khi em Klimis bị tấn công, Ủy ban bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida thông báo rằng họ bắt được một con cá sấu dài gần 2,5 m ở gần khu vực em bị tấn công, nhưng không rõ đó có phải là con cá sấu đã tấn công em hay không.

    Trường hợp khác, một cô gái Anh đã đấm tới tấp vào đầu cá sấu để giải cứu em gái song sinh. Vụ tấn công xảy ra khi chị em song sinh Melissa và Georgia Laurie, 28 tuổi, đang bơi lội vào ban đêm tại bờ biển cách thị trấn nghỉ dưỡng Puerto Escondido 16 km, Telegraph đưa tin hôm 7/6.

    Gia đình nạn nhân cho biết Melissa - một nhân viên vườn thú ở Anh - bị cá sấu lôi xuống nước. Khi nghe tiếng kêu cứu của em gái, Georgia, vốn là một thợ lặn giàu kinh nghiệm, dũng cảm lặn xuống mặt nước để giải cứu vài phút sau đó.

    dam vao dau ca sau de tu cuu ban than khi bi tan cong
    Melissa (trái) và Georgia (phải) rời khỏi nước Anh hồi tháng 3 để tham gia chuyến du lịch vòng quanh thế giới và có kế hoạch quay về vào tháng 11. Ảnh: Facebook.

    Tuy nhiên, cả hai tiếp tục bị con cá sấu tấn công khi Georgia đưa em gái tiến về phía thuyền.

    “Georgia đã phải chiến đấu với con cá sấu. Georgia đấm tới tấp vào đầu con cá sấu để cứu em gái và bị cũng nhiều vết thương", mẹ nạn nhân - bà Sue Laurie ở Sandhurst, Berkshire - cho biết.

    Cũng theo lời mẹ nạn nhân, Melissa đang trong cơn hôn mê sâu kéo dài và những chấn thương của cô có thể để lại ảnh hưởng lâu dài.

    Nếu không có sự dũng cảm và kỹ năng cứu người của Georgia thì chắc chắn Melissa đã không qua khỏi, ông Sean Laurie, bố nạn nhân cho biết.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-13-tuoi-dam-vao-dau-ca-sau-de-tu-cuu-ban-than-khi-bi-tan-cong-a580604.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan