+Aa-
    Zalo

    Bé trai hai tuổi tử vong trong nhà trẻ tự phát tại Khánh Hòa bị tổn thương nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua khám nghiệm tử thi ban đầu, các bộ phận ngũ tạng của bé K. tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát bị tổn thương, tụ máu bầm.

    Qua khám nghiệm tử thi ban đầu, các bộ phận ngũ tạng của bé K. tử vong tại nhà giữ trẻ tự phát bị tổn thương, tụ máu bầm.

    Ngày 7/6, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã kết thúc khám nghiệm hiện trường và tử thi bé trai Đỗ Duy K. (2 tuổi) con trai của chị Đỗ Thị Bích V. - trú ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng, TP Nha Trang tử vong bất thường trong một nhà trẻ tự phát ở địa phương.

    Theo đó, vụ việc xảy ra tại nhà trẻ tự phát do bà Lê Thị Luyến (35 tuổi) trú ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng quản lý, nhưng không có giấy phép hoạt động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

    Nhà trẻ tự phát, nơi cháu bé 2 tuổi tử vong bất thường. Ảnh: CAND

    Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 6/6, sau khi xuống bếp chế biến thực phẩm chuẩn bị bữa ăn trưa, bà Luyến kiểm tra sinh hoạt của các cháu thì không thấy bé Đỗ Duy K. nên đi tìm. Lúc bà Luyến xuống dưới nhà thì phát hiện cháu K. bất động, đầu gục vào xô nước nên bế cháu đi cấp cứu.

    Tuy nhiên, cháu K. đã rơi vào trạng thái ngưng tim, ngưng thở.

    Khi nhận được thông tin từ Trạm y tế xã Phước Đồng, Đội cấp cứu 115 Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa  đã đến nơi để hỗ trợ y tế nhưng cũng không thể cứu được cháu bé.

    Qua khám nghiệm tử thi ban đầu, các bộ phận ngũ tạng của bé K. bị tổn thương, tụ máu bầm. Chính kết quả này khiến gia đình cháu bé nghi ngờ nguyên nhân chết không phải ngạt nước mà có sự ẩn khuất nào đó. Vì vậy, gia đình mong muốn cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc một cách khách quan.

    Được biết, cháu K. mới gửi ở nhà bà Luyến khoảng 1 tuần nay. Cơ sở bà Luyến đang giữ khoảng 8 trẻ, trong đó có cả anh trai cháu K.

    Hiện công an TP Nha Trang đang tiến hành hoạt động điều tra, thu thập chứng cứ, các tài liệu có liên quan để làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-hai-tuoi-tu-vong-trong-nha-tre-tu-phat-tai-khanh-hoa-bi-ton-thuong-nghiem-trong-a232160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan