+Aa-
    Zalo

    Bị cá sấu khủng tấn công, người đàn ông thoát chết nhờ chiêu độc

    (ĐS&PL) - Bị con cá sấu dài 4,5 mét tấn công, người đàn ông đã nhanh trí chọc ngón tay vào mắt con vật để thoát khỏi sự kìm kẹp của nó.

    The Mirror đưa tin, một người đàn ông 44 tuổi bị một con cá sấu dài khoảng 4,5 m tấn công khi đang bơi cùng bạn tại một mũi đất ở bang Queensland, Australia vào 13h10 ngày 8/4 (giờ địa phương).

    Theo đó, mặc dù đã bị cắn ba lần và bị kéo lê dưới mặt nước nhưng người đàn ông trên vẫn cố gắng tự giải thoát bằng cách liên tục dùng tay chọc vào mắt con cá sấu. Anh này sau đó đã bơi đến những tảng đá gần đó để ẩn nấp trước khi được đội cứu hộ tìm thấy và được đưa đến bệnh viện.

    bi ca sau khung tan cong nguoi dan ong thoat chet nho chieu doc
    Người đàn ông đã may mắn thoát chết sau khi bị cá sấu tấn công. Ảnh: Getty Images

    Một nhân viên thuộc Dịch vụ xe cứu thương bang Queensland cho biết: "Con cá sấu đã cắn anh ta ba lần và kéo anh ta xuống dưới nước. Anh ấy đã cố gắng thọc ngón tay vào mắt con vật nhiều lần và trốn thoát trước khi bơi vào bờ”.

    "Anh ấy là một người đàn ông cực kỳ may mắn, không nhiều người có thể sống để kể một câu chuyện như thế”, nhân viên này nói thêm

    Sau vụ tấn công, người đàn ông được xác định bị gãy xương của nhiều bộ phận đồng thời bị thương nặng ở đầu, bụng và chân. Bất chấp nỗi đau về thể xác người đàn ông được cho là có tinh thần tốt và đang trong tình trạng ổn định.

    Bộ Khoa học và Môi trường bang Queensland hiện đang điều tra vụ tấn công và xác nhận xem liệu con cá sấu có còn ở trong khu vực xảy ra vụ việc hay không. Bộ này cũng cho biết đã có 8 vụ cá sấu tấn công người được báo cáo trong giai đoạn từ năm 2020 đến tháng 3/2023 đồng thời lưu ý người dân nên cẩn thận khi bơi ở các khu vực có thể xuất hiện loài bò sát này.

    Phương Uyên (Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ca-sau-khung-tan-cong-nguoi-dan-ong-thoat-chet-nho-chieu-doc-a571800.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan