+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích do mở bán thêm hạng vé 600.000 đồng, BTC đêm nhạc Westlife ở TP.HCM nói gì?

    (ĐS&PL) - Thông tin đêm nhạc Westlife ở TP.HCM mở bán thêm hạng vé 600.000 đồng ngay sát khu vực có giá 3,1 triệu đồng khiên fan hâm mộ bức xúc.

    Chỉ còn vài ngày nữa, khán giả Việt Nam sẽ được tái ngộ Westlife với 2 đêm diễn thuộc khuôn khổ The Wild Dreams Tour.

    Tuy nhiên hiện tại việc BTC đêm nhạc Westlife ở TP.HCM mở bán thêm hạng vé CAT 7 với giá 600.000 đồng ngay sát khu vực có giá 3,1 triệu đồng đang khiến khán giả bức xúc. Trên trang fanpage của đơn vị tổ chức, nhiều khán giả đang bất bình và đòi tẩy chay đêm nhạc. 

    bi chi trich do mo ban them hang ve 600 000 dong phia dem nhac westlife o tp hcm noi gi3
    Nhóm Westlife sẽ có 2 đêm diễn tại Việt Nam.

    Trước sức ép của dư luận, bà Đỗ Thu Giang - đại diện đơn vị tổ chức đêm nhạc vừa có những chia sẻ. Theo đó, bà cho biết việc mở thêm hạng vé CAT 7 với mức giá rẻ hoàn toàn là theo yêu cầu của nhiều khán giả.

    "Thời gian qua, chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu về việc mở thêm hạng vé với mức kinh phí phù hợp hơn. Tuy nhiên tất cả hạng vé có mức giá trung bình đều đã hết ngay sau 4 tiếng mở bán trong cả 2 đêm diễn. Ngoài ra, nhiều người cũng lợi dụng việc này để lừa đào bán vé qua mạng. 

    Việc mở thêm hạng vé này là ngoài dự tính. Chúng tôi đã trao đổi ý kiến với nhóm nhạc cùng các đơn vị đồng tổ chức để đồng nhất mở thêm hạng vé này. Đây sẽ là một khu vực đứng riêng để dành cho những khán giả muốn trải nghiệm theo hình thức thoải mái với mức giá hợp lý", bà nói.

    bi chi trich do mo ban them hang ve 600 000 dong phia dem nhac westlife o tp hcm noi gi2
    Westlife nhận được nhiều tình cảm của fan Việt.

    Ngoài ra, đại diện BTC cũng khẳng định khu vực CAT 7 sẽ không ảnh hưởng gì tới những hạng vé khác. Số lượng vé ở khu vực này cũng được giới hạn nên không có chuyện bán tràn lan. 

    Nói về việc giá vé chỉ ở mức 600.000 đồng, bà Giang cho biết mức thấp nhất ở khu vực ngồi đã có giá 850.000 đồng. Vì vậy nên khu vực đứng chắc sẽ phải có giá thấp hơn. 

    "Chúng tôi khẳng định là không dồn khu vực của các hạng vé khác để bán thêm khu vực này. Diện tích và trải nghiệm của khán giả không có gì thay đổi", bà nói.

    bi chi trich do mo ban them hang ve 600 000 dong phia dem nhac westlife o tp hcm noi gi
    Westlife về Việt Nam biểu diễn nhưng ban tổ chức liên tục gây tranh cãi.

    Hiện tại, trên bài đăng của ban tổ chức, lượng khán giả thả tức giận cao gấp nhiều lần những cảm xúc khác. Ban tổ chức sự kiện chưa lên tiếng về vấn đề này.

    Trong khi đó, concert Westlife diễn ra tại Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM ngày 21/11-22/11.

    Westlife là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của thế giới. Tại Việt Nam, nhóm cũng có lượng fan đông đảo trải dài ở nhiều độ tuổi. Do đó, ngay khi mở bán, vé tham gia đêm diễn của nhóm tại Việt Nam vào ngày 22/11 đã bán hết sạch.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-do-mo-ban-them-hang-ve-600000-dong-btc-dem-nhac-westlife-o-tphcm-noi-gi-a600012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan