+Aa-
    Zalo

    Bi kịch của nữ sinh xinh đẹp say mê “trai hư” (phần cuối)

    (ĐS&PL) - Bên công tố đưa ra giả thuyết nam thanh niên này giết người vì bị nạn nhân chọc ghẹo khả năng đàn ông của mình.

    Dành tình cảm cho một thanh niên bất hảo, nghiện ngập, bị đuổi học nhưng sở hữu diện mạo bảnh bao, cô nữ sinh Jennifer Levin đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.
    bi kich cua nu sinh xinh dep say me trai hu phan cuoi 1
    Robert Chambers được phỏng vấn sau khi ra tù.

    Tên sát nhân có vẻ ngoài cuốn hút

    Rạng sáng 26/8/1986, Robert Chambers và Jennifer Levin rời khỏi quán bar, đi bộ đến công viên Central Park để quan hệ tình dục. Nhưng rồi chỉ vài tiếng sau, người ta phát hiện xác của Jennifer.

    Bên công tố đưa ra giả thuyết Robert giết Jennifer vì tức giận do bị cô chọc ghẹo là "bất lực" bởi vừa uống bia rượu cùng chất kích thích. Trong cuộc tấn công ấy, Jennifer đã cào cấu Robert để cố thoát khỏi kẻ có kích thước gấp đôi mình. Tuy nhiên, cô đã thất bại, bị đấm và làm chết ngạt bằng chiếc áo của mình. Sau khi gây án, Robert về nhà ngủ và sáng hôm sau đã lén đến hiện trường, nấp sau lùm cây để quan sát cuộc điều tra của cảnh sát.

    Trong khi được tại ngoại với 157.000 USD, Robert tiệc tùng với bốn cô gái ăn mặc hở hang trong căn hộ. Trong số đó có cả cả bạn gái lúc bấy giờ của anh ta - Shawn Kovell, 19 tuổi.

    Có một lúc, Robert đã quay mặt về phía máy quay đặt tại bữa tiệc, vặn đầu một con búp bê và nói: "Rất tiếc, tôi nghĩ rằng mình đã giết cô ấy". Sau đó giọng anh ta lạc đi vì bị một cô gái đá vào mình, dường như để nhắc nhở khi biết anh ta chuẩn bị diễn lại vụ giết Jennifer.

    Robert bị buộc tội giết người cấp độ hai. Phiên tòa xét xử bắt đầu vào ngày 4/1/1988, kéo dài 13 tuần. Nam thanh niên 19 tuổi với vẻ ngoài cuốn hút như người mẫu đã tạo nên những bức ảnh trang bìa hấp dẫn, không có vẻ gì giống với kẻ giết người.

    Hối hận muộn màng

    Trong phiên tòa diễn ra sau đó vào năm 1988, các công tố viên đã gặp khó khăn trong việc chứng minh rằng Robert có ý định giết nạn nhân, chủ yếu là vì không có nhân chứng.

    Luật sư bào chữa cho rằng cái chết của Jennifer xảy ra trong lúc quan hệ tình dục thô bạo. Jack cáo buộc Jennifer là người lăng nhăng.

    Khi bồi thẩm đoàn không đạt được phán quyết sau 9 ngày cân nhắc, Robert bất ngờ đồng ý thỏa thuận nhận tội. Anh ta nhận tội ngộ sát cấp độ một, với mức án từ 5 đến 15 năm tù.

    Khi chủ tọa hỏi liệu có ý định làm hại Jennifer vào đêm định mệnh đó hay không, Robert bác bỏ tuyên bố ban đầu rằng tất cả chỉ là một tai nạn và nói: "Nhìn lại mọi chuyện, tôi phải nói là có. Trái tim tôi tan nát khi nói ra điều đó. Gia đình Jennifer đã trải qua cuộc sống địa ngục vì hành động của tôi, tôi xin lỗi".

    Trong phiên tòa cuối cùng vào tháng 4/1988, Robert nhận bản án 15 năm tù.

    Robert được trả tự do vào năm 2003 sau khi chấp hành bản án tối đa. Trả lời phỏng vấn, Robert khẳng định không cố gắng làm tổn thương Jennifer và bày tỏ sự hối hận.

    Từ 2005 đến 2007, Robert bị bắt hai lần vì liên quan đến ma túy. Hồ sơ cho thấy Robert trở thành con nghiện ở tuổi 14 và đến năm 2007, anh ta sử dụng 10 đến 12 túi heroin mỗi ngày.

    Đến tháng 11/2004, Robert lại gặp rắc rối với pháp luật. Cảnh sát tìm thấy dấu vết của heroin và cocaine trong chiếc ô tô mà anh ta đang lái với giấy phép bị thu hồi. Robert bị kết án 100 ngày tù. Vào tháng 8/2008, Robert tiếp tục nhận tội buôn bán ma túy và bị kết án 19 năm 4 tháng tù cùng 5 năm quản chế. Anh ta được trả tự do vào ngày 25/7/2023, sau khi thụ án 15 năm.

    (Hết)

    -----------------------

    Mời độc giả đón đọc tuyến bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào lúc 4h00 ngày 6/8 trên mục Pháp luật.

    Đàm Anh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-nu-sinh-xinh-dep-say-me-trai-hu-phan-cuoi-a585526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan