+Aa-
    Zalo

    Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, "nàng tiên cá" Ánh Viên nói gì?

    (ĐS&PL) - Nhan sắc của Ánh Viên ngày càng thăng hạng, khiến cho cựu VĐV bơi lội liên tục vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mới đây, cựu VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên đã chia sẻ một video hóm hỉnh để đính chính về việc cô can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Trong video, cô vui vẻ nói cười và tự tin véo mũi trước camera, đồng thời chia sẻ câu chuyện liên quan đến kích thước mũi của mình.

    "Bữa giờ trên TikTok mọi người đồn nhiều là Viên đi sửa mũi. Viên xin đính chính là không có sửa nha. Mũi thật, chỉ hơi lớn một chút thôi", Ánh Viên nói với tâm trạng vui vẻ và hài hước.

    "Kình ngư" người Cần Thơ sau đó lý giải về việc mũi của cô hiện tại đã trông gọn gàng hơn so với trước đây: "Chắc là do lúc trước, khi Viên tập luyện, Viên thở nhiều quá nên thấy mũi to. Giờ hết tập luyện rồi nên mũi cũng trở nên gọn gàng hơn".

    Với tinh thần lạc quan và thoải mái, Nguyễn Thị Ánh Viên đã đính chính thông tin sai lệch và chứng tỏ rõ ràng rằng mọi thay đổi về diện mạo của cô đều do sự phát triển tự nhiên, không liên quan đến bất kỳ can thiệp dao kéo nào.

    bi nghi van phau thuat tham my nang tien ca anh vien noi gi 2
    Ánh Viên ngày càng xinh đẹp hậu giải nghệ.

    Cách đây không lâu, Ánh Viên cũng đã hưởng ứng trào lưu khoe thành tích cá nhân nở rộ trong giới trẻ trên mạng xã hội bằng bài đăng ngắn gọn gồm một bức ảnh và dòng mô tả: "Trung tá quân nhân chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam".

    Trong hình ảnh đăng tải, Ánh Viên mặc quân phục và thông báo được thăng quân hàm Trung tá từ ngày 5/7/2023. 

    Được biết, Ánh Viên được Trung tâm Thể dục thể thao Quốc phòng 4 (Trực thuộc Quân khu 9) tuyển chọn và đào tạo từ năm 10 tuổi. Đầu năm 2012, Ánh Viên được Bộ Tổng Tham mưu chuyển chế độ phục vụ từ Công nhân viên quốc phòng sang Quân nhân chuyên nghiệp với hàm Thượng uý. Khi đó, Ánh Viên mới 19 tuổi.

    Nữ vận động viên có biệt danh "tiểu tiên cá" mang quân hàm Thiếu tá trước khi quyết định dừng thi đấu đỉnh cao và từ giã đội tuyển bơi lội Việt Nam. 

    bi nghi van phau thuat tham my nang tien ca anh vien noi gi 4
    Ánh Viên được thăng quân hàm Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp.

    Hồi tháng 5/2023, ngôi sao bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên đã tham gia khai mạc một lớp học bơi miễn phí cho trẻ em tại TP.HCM. Đồng thời, cô cũng tiếp tục đảm nhận vai trò là đại sứ trong chương trình phòng chống đuối nước cho trẻ em, do Trung ương Đoàn và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.

    Ánh Viên không chỉ đơn thuần giảng dạy các kỹ năng bơi lội cơ bản cho trẻ em, mà cô còn nỗ lực sử dụng hình ảnh của mình để truyền cảm hứng và yêu thích bơi lội cho trẻ em. Sự xuất hiện và công việc trực tiếp giảng dạy bơi lội của cựu vận động viên, người đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, dễ dàng thu hút sự quan tâm và hâm mộ từ các gia đình và trẻ nhỏ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-van-phau-thuat-tham-my-nang-tien-ca-anh-vien-noi-gi-a583774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan