+Aa-
    Zalo

    Bị so sánh với Lệ Quyên, Quang Lê nói gì?

    (ĐS&PL) - Khi bị nói về chuyện "cát-xê đàn em vượt mặt đàn anh", Quang Lê cho rằng đó hoàn toàn sức đáng với công sức mà Lệ Quyên đã bỏ ra.

    Mới đây, Quang Lê cho biết, anh và Lệ Quyên sẽ góp mặt trong liveshow ngày 1/5 tới tại Quy Nhơn. Tại đây, cặp đôi sẽ có dịp ôn lại nhiều kỷ niệm từ những ngày đầu gặp gỡ.  

    Được biết, Quang Lê quen Lệ Quyên vào năm 2005, lúc cô mới vào nghề và đang theo đuổi dòng nhạc trẻ. Trong một lần đi diễn ở Mỹ, cô gặp Quang Lê, nhờ anh ký tặng hàng chục đĩa ca nhạc làm kỷ niệm. Một năm sau, Lệ Quyên rẽ hướng hát nhạc bolero, khiến Quang Lê ngỡ ngàng.

    "Lúc đó, Lệ Quyên ra mắt Khúc tình xưa 1. Tôi có nghe cô ấy hát, thấy chất giọng lạ. Từ đó, tôi và nhiều khán giả thấy cô ấy có sự thú vị, khác biệt", nam ca sĩ nói.

    Sau đó, cả 2 trở nên gắn kết hơn khi Quang Lê về Việt Nam biểu diễn. Tưởng chỉ hát cho vui, họ bất ngờ trở thành cặp song ca ăn khách tại Việt Nam nhờ ca khúc Sầu tím thiệp hồng  hát chung nhiều đêm ở các phòng trà.

    bi so sanh voi le quyen quang le noi gi 1
    Quang Lê, Lệ Quyên ở hậu trường một sự kiện dịp đầu năm - Nguồn: NVCC.

    So với thưở mới vào nghề, Lệ Quyên giờ đã là giọng ca hàng đầu trong làng nhạc. Cô thường được mời diễn tại nhiều sự kiện, cát-xê lớn. Quang Lê cho biết nhiều người thường hỏi anh có chạnh lòng khi đàn em vụt sáng, nổi tiếng hơn. Ca sĩ nói: "Nếu Lệ Quyên nổi tiếng, thu nhập cao hơn cũng hoàn toàn xứng đáng sức lao động của cô ấy".

    Đồng thời, nam ca sĩ cho rằng mỗi người có một số riêng, ai cũng bắt đầu từ con số 0, phải trải qua nỗ lực mới có thành quả. Anh ngày xưa từng đi xin chữ ký nhiều người, sau này may mắn được đứng chung sân khấu cùng họ.

    bi so sanh voi le quyen quang le noi gi 2
    Quang Lê, Lệ Quyên song ca "Sầu tím thiệp hồng" ở liveshow "Hát trên quê hương 1".

    Quang Lê sinh năm 1979, ở Huế, sang Mỹ định cư từ nhỏ. Anh nổi tiếng với các ca khúc như Sương trắng miền quê ngoại (Đinh Miên Vũ), Cô hàng xóm (Lê Minh Bằng), Đập vỡ cây đàn (Lê Mộng Bảo), Đôi mắt người xưa (Ngân Giang)...

    Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, cô phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit như: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn).

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-so-sanh-voi-le-quyen-quang-le-noi-gi-a573283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan