+Aa-
    Zalo

    Bị tuyên bố nhầm là đã chết, cụ bà 94 tuổi bức xúc vì phải chịu khoản thuế "trên trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại bang Nassau, một người phụ nữ 94 tuổi đã bị tuyên bố nhầm là đã chết và bà đã phải chịu mức thuế quá đắt đỏ.

    Ann Mazze, 94 tuổi, sống tại Levittown cho biết, bà phải đóng mức thuế quá đắt đỏ sau khi bà bị một công nhân văn thư của quận nhầm là đã chết, theo WABC.

    Khi Mazze nhận ra bà đã bị mất thuế cựu chiến binh và bị tăng cường miễn thuế cao cấp, con gái bà đã gọi cho các quan chức, họ cho rằng bà đã chết, đài địa phương báo cáo.

    "Trông tôi có giống như đã chết không?" Mazze cho biết. “Tôi rất buồn và rất tức giận về tất cả những gì đã xảy ra”.

    long islander mistakenly declared dead 759
    Bà Ann Mazze chia sẻ với phóng viên. Nguồn: ABC 7

    Theo báo cáo, thuế tài sản của bà đã tăng vọt từ 2,694 USD/năm lên 7,921 USD và khoản thanh toán thế chấp của bà đã bị tăng lên 800 USD.

    Lori Goldman, con gái của Mazze cho biết: "Chúng tôi đồng ý với việc trả thêm rất nhiều tiền mỗi tháng vì nó có tên của chúng tôi và về cơ bản họ chẳng quan tâm”.

    Ngày 12/5, nhà lập pháp quận John Ferretti Jr. đã tổ chức một cuộc họp báo bên ngoài nhà bà Mazze, sau khi gia đình cho rằng ngài quan chức cấp cao ở Mineola đã thờ ơ với vấn đề này.

    "Ngày 22/4, con gái của Mazze đã liên lạc với Bộ Đánh giá và việc sửa chữa đã được thực hiện ngay lập tức, cùng với một kiến nghị sẽ được cơ quan lập pháp phê duyệt vào 17/5 để hoàn trả cho người đóng thuế," Fricchione nói.

    Thu Hoài (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tuyen-bo-nham-la-da-chet-cu-ba-94-tuoi-buc-xuc-vi-phai-chiu-khoan-thue-tren-troi-a500425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan