+Aa-
    Zalo

    Biểu cảm hài hước của 3 quý tử nhà Messi khi thấy bố mình nhận Quả bóng vàng thứ 8

    (ĐS&PL) - Những màn biểu cảm “khó đỡ” của ba cậu quý tử nhà Messi khi nghe bố mình phát biểu nhận danh hiệu Quả bóng vàng gây sốt cộng đồng mạng.

    Sáng 31/10, siêu sao Lionel Messi đã vượt qua hàng loạt ứng viên xuất sắc để giành danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Nhà vô địch World Cup 2022 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 8 lần chiến thắng giải thưởng này.

    Sau khi được vinh danh, Messi đã có bài phát biểu xúc động trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

    bieu cam hai huoc cua ba cau quy tu nha messi khi chung kien bo minh nhan qua bong vang thu 8 trong su nghiep6
    Messi với Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp của mình.

    "Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn những người đã bầu chọn và giúp tôi có giải thưởng này. Tôi muốn chia sẻ nó với những người đồng đội, đặc biệt là tại đội tuyển Argentina. Một vài người cũng đã có mặt cùng tôi hôm nay.

    Tôi muốn cảm ơn gia đình của mình, những người đang ở Argentina, Miami và tất nhiên là vợ cùng các con đã cùng tôi có mặt ngày hôm nay. Họ cũng là những người đã đồng hành với tôi trong suốt sự nghiệp, cùng tôi trải qua các khoảnh khắc khó khăn nhất. Hơn hết, mọi người đã giúp tôi hoàn tất mọi mục tiêu trong bóng đá. Nếu thiếu đi mọi người, tôi không thể ở vị trí như hiện tại".

    Cũng trong phần chia sẻ của mình, Messi không quên nhắc đến cố huyền thoại Diego Maradona. Ngày 30/10 đánh dấu sinh nhật lần thứ 63 của Maradona và Messi không quên dành tặng danh hiệu Quả bóng vàng cho người tiền bối. Trong sự nghiệp, Maradona chưa từng sở hữu Quả bóng vàng do thời điểm đó, giải thưởng này chỉ dành cho các cầu thủ đến từ châu Âu.

    bieu cam hai huoc cua ba cau quy tu nha messi khi chung kien bo minh nhan qua bong vang thu 8 trong su nghiep2
    Do buổi lễ khá dài khiến ba nhóc tì nhà Messi không thể ngồi yên.

    "Cuối cùng, tôi muốn nhắc đến Diego. Hôm nay là sinh nhật của ông ấy và tôi nghĩ không có địa điểm nào phù hợp hơn nơi đây để chúc mừng sinh nhật cho Maradona. Tại đây, ông ấy được thấy những cầu thủ, các cựu cầu thủ, HLV và người hâm mộ. Chúc mừng sinh nhật Diego. Quả bóng vàng này là dành cho ngài. Tôi xin chia sẻ danh hiệu này với ngài và mọi người dân Argentina".

    Bên cạnh đó, Messi cũng nhắc đến Mbappe và Haaland - hai cầu thủ đã cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023.

    "Tôi đã có 2 năm chơi bóng cùng Mbappe. Tôi biết cậu ấy sở hữu khát khao lớn đến nhường nào. Bạn cũng có thể thấy Haaland đã có một năm xuất sắc thế nào, những bàn thắng, những kỷ lục và những danh hiệu của cậu ấy đều thật tuyệt. Tôi tin rằng cả hai sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai. Những năm tới, Mbappe, Haaland và các cầu thủ trẻ khác sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng".

    bieu cam hai huoc cua ba cau quy tu nha messi khi chung kien bo minh nhan qua bong vang thu 8 trong su nghiep4
    Cậu út Ciro (bên phải) nằm dài ra ghế nghe bố mình phát biểu.

    Ở tuổi 36, Messi thừa nhận hài lòng với những gì đã có được. Theo siêu sao người Argentina, bí quyết thành công nằm ở việc không bỏ cuộc.

    "Tôi không bao giờ tưởng tượng bản thân lại có một sự nghiệp viên mãn như thế này. Tôi biết bản thân đã rất may mắn. Bạn biết đấy để hoàn tất mọi mục tiêu trong bóng đá rất khó khăn. Tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu, cả tập thể lẫn cá nhân. Nhưng tôi cũng phải trải qua rất nhiều thất bại đáng quên, đặc biệt cùng tuyển Argentina.

    Tuy nhiên, tôi không bao giờ bỏ cuộc và vẫn chiến đấu cho danh hiệu Copa America và World Cup. Ngày hôm nay, tôi tự hào với điều bản thân đã làm được".

    Nhắc đến vấn đề giải nghệ, Messi thừa nhận vẫn chưa ấn định thời gian cụ thể. Lúc này, siêu sao người Argentina chỉ tận hưởng việc chơi bóng.

    bieu cam hai huoc cua ba cau quy tu nha messi khi chung kien bo minh nhan qua bong vang thu 8 trong su nghiep3
    Cư dân mạng được phen cười ra nước mắt với ba nhóc tì nhà Messi. 

    "Tôi không biết thời điểm sẽ treo giày. Tôi đang tận hưởng những gì tôi có. Đến khi nào cơ thể vẫn đáp ứng, tôi sẽ còn chơi bóng. Tôi không thể ấn định một mốc cụ thể bởi tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Bóng đá luôn thay đổi mỗi ngày. Dù vậy, tôi hy vọng có thể chơi bóng thêm một quãng thời gian dài nữa. Bóng đá là niềm đam mê của tôi".

    Điều đáng nói, khi tất cả mọi người trong nhà hát đều lắng nghe và chúc mừng El Pulga, máy quay lại bắt gặp biểu cảm chân thực của 3 cậu quý tử nhà Messi. 

    bieu cam hai huoc cua ba cau quy tu nha messi khi chung kien bo minh nhan qua bong vang thu 8 trong su nghiep5
    bieu cam hai huoc cua ba cau quy tu nha messi khi chung kien bo minh nhan qua bong vang thu 8 trong su nghiep1
    Ba chàng trai con của Messi lên chung vui cùng người bố vĩ đại.

    Cậu cả Thiago vốn tính an tĩnh nên chỉ chống cằm suy tư nghe bố phát biểu. Cậu hai nghịch ngợm Mateo, người được fan đặt cho biệt danh "Chủ tịch" hội anti-fan của Messi, lại ngáp ngắn ngáp dài rồi nằm xiêu vẹo, nghiêng ngả trên ghế. Còn cậu út Ciro hết ngồi trong lòng mẹ lại nằm dài luôn ra ghế. Chứng kiến loạt biểu cảm này của ba cậu nhóc, dân tình cảm thán: Đúng là "anti-fan" chân chính. 

    Được biết, Messi đã cùng Quả bóng vàng lên chuyên cơ riêng bay về Mỹ ngay sau khi sự kiện kết thúc.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-cam-hai-huoc-cua-3-quy-tu-nha-messi-khi-thay-bo-minh-nhan-qua-bong-vang-thu-8-a597466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan