+Aa-
    Zalo

    Quang Hải cay đắng nhìn tuyển Việt Nam thua thảm ngay trên sân nhà, bất lực chỉ biết đá chai nước

    (ĐS&PL) - Quang Hải là được HLV Troussier cho khởi động liên tục trước trận đấu với tuyển Indonesia, rồi tiếp tục trở lại băng ghế dự bị, bực tức đến mức đá chai nước và ôm mặt với ánh mắt rất buồn.

    Tối 26/3, ĐT Việt Nam gây thất vọng tràn trề khi để thua Indonesia với tỉ số 0-3 trên sân Mỹ Đình. Kết quả này khiến thầy trò HLV Troussier tự đóng cánh cửa đi tiếp khi chỉ có 3 điểm sau 4 lượt trận. Tại bảng F, Iraq dẫn đầu và chắc suất đi tiếp với 12 điểm, còn Indonesia xếp thứ hai với 7 điểm.

    Trận này, HLV Troussier thay đổi 3 vị trí trong đội hình ra sân so với lượt đi. Chiến lược gia người Pháp cũng thay 5 cầu thủ vào sân theo diễn biến trận đấu. Tuy nhiên, hai trong số những người được giới chuyên môn đánh giá cao nhất là Quang Hải và Đức Chiến lại không hề được góp mặt.

    Khi tuyển Việt Nam bị dẫn 2-0 và đang rất cần bàn thắng, CĐV kỳ vọng HLV Philippe Troussier sẽ tung Nguyễn Quang Hải vào sân. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn phải mặc áo bib và không có dấu hiệu sẽ được trao cơ hội.

    quang hai cay dang nhin tuyen viet nam thua tham ngay tren san nha bat luc chi biet da chai nuoc dspl
    Quang Hải cay đắng nhìn tuyển Việt Nam thua thảm ngay trên sân nhà, bất lực chỉ biết đá chai nước.

    Trên đường trở về khu kỹ thuật, Quang Hải đã sút mạnh vào một vật ở dưới chân. Vẻ mặt của tiền vệ đang khoác áo CAHN cũng tỏ rõ sự không hài lòng.

    Đến phút 66 khi đang bị thua 0-2, HLV Troussier dùng quyền thay người cuối cùng. Quang Hải vẫn không được chọn. Thay vào đó, HLV của tuyển Việt Nam lại đưa Minh Trọng, người đã mắc sai lầm ở trận lượt đi trên sân khách vào thay Khuất Văn Khang.

    Máy quay hướng về phía Quang Hải và ghi lại cảnh cầu thủ sinh năm 1997 ôm đầu đầy thất vọng.

    Nhìn Quang Hải ôm mặt trên băng ghế dự bị và tuyển Việt Nam chơi bạc nhược trước Indonesia, nhiều người hâm mộ “mắng” HLV Troussier khắp các diễn đàn ở mạng xã hội. Có thể nói tất cả đã quá thất vọng với sự bảo thủ của HLV Troussier.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-cay-dang-nhin-tuyen-viet-nam-thua-tham-ngay-tren-san-nha-bat-luc-chi-biet-da-chai-nuoc-a615992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan