+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Dừng chuyến tham quan nước ngoài được doanh nghiệp tài trợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận đã ra thông báo dừng chuyến đi tham quan tiếp cận công nghệ 4.0 xây dựng hạ tầng biển của các cán bộ được doanh nghiệp tài trợ.

    Thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận đã ra thông báo dừng chuyến đi tham quan tiếp cận công nghệ 4.0 xây dựng hạ tầng biển của các cán bộ do Công ty TNHH Phúc Trường Hải tài trợ.

    Ngày 17/7, Ban tổ chức Tỉnh ủy Bình Thuận đã có công văn gửi UBND tỉnh về việc dừng chuyến tham quan Cộng hòa liên bang  Đức đợt 2.

    Theo công văn, ngày 6/7, Công ty TNHH Phúc Trường Hải có báo cáo và xin điều chỉnh thời gian của chuyến tham quan tiếp cận công nghệ 4.0 về xây dựng hạ tầng khu dân cư biển của các công chức tỉnh Bình Thuận. Chuyến tham quan này nhằm tìm hiểu công nghệ, thiết bị phục vụ dự án “Lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị phường Đức Long, TP Phan Thiết”.

    Bình Thuận dừng chuyến đi Đức của cán bộ được doanh nghiệp tài trợ. Ảnh: Kiến thức

    Thường trực Tỉnh ủy thống nhất dừng chuyến đi để tập trung triển khai các nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan đơn vị, nhất là những người đứng đầu có trách nhiệm triển khai những nhiệm vụ trọng tâm, đột xuất.

    Trước đó, ngày 11/6, ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ký nhiều quyết định về việc đồng ý để một số công chức đi nước ngoài. Kinh phí chuyến đi do Công ty TNHH đầu tư xây dựng Trường Phúc Hải - doanh nghiệp được giao một dự án lấn biển tại Bình Thuận đài thọ.

    Những công chức có tên trong danh sách đi nước ngoài là cán bộ lãnh đạo một số sở ngành và địa phương tỉnh Bình Thuận. Những người này đến Cộng hòa liên bang Đức để tham quan, tiếp cận công nghệ 4.0 về xây dựng hạ tầng khu dân cư ven biển. Chuyến đi được chia làm 2 đợt, đợt 1 từ ngày 1-15/7 và đợt 2 từ ngày 16-31/7.

    Thông tin về vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai cho rằng, theo quy định, cán bộ được đi nước ngoài học tập hay làm việc mà không sử dụng ngân sách nhà nước thì không ảnh hưởng gì.

    "Tuy nhiên, trong thời gian qua, tình hình an ninh trật tự ở Bình Thuận diễn biến phức tạp nên sau khi nhận chỉ đạo từ Trung ương, các đồng chí được xét duyệt đi nước ngoài theo kế hoạch đã không đi nữa" – báo Người lao động dẫn lại lời ông Hai cho biết.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-dung-chuyen-tham-quan-nuoc-ngoai-duoc-doanh-nghiep-tai-tro-a236789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan