+Aa-
    Zalo

    Bố của tài tử Lee Sun Kyun qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong 3 tháng gia đình tài tử Lee Sun Kyun phải liên tiếp đón nhận nỗi đau mất người thân.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 27/3 cho biết, bố của tài tử Lee Sun Kyun đã qua đời chỉ 3 tháng sau cái chết của con trai. Ông Lee từ trần vào sáng sớm hôm nay tại bệnh viên, nguyên nhân do bệnh tuổi già.

    Nữ diễn viên Jeon Hye Jin và gia đình phải đón nhận đến 2 đám tang chỉ trong vòng 3 tháng. Công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận thông tin này, đồng thời bày tỏ sự thương tiếc: "Thật khó để nói thêm điều gì".

    bo cua tai tu lee sun kyun qua doi 1
    Bố của Lee Sun Kyun qua đời chỉ 3 tháng sau khi con trai ra đi.

    Nhiều khán giả bày tỏ sự xót thương đối với Jeon Hye Jin cùng các con và đại gia đình khi thông tin được các báo đăng tải. Liên tiếp mất đi hai người thân là nỗi đau quá lớn.

    Lee Sun Kyun sinh năm 1975. Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi đã 26 tuổi. Lee Sun Kyun chỉ đảm nhận những vai phụ mờ nhạt trong những năm đầu sự nghiệp. Mãi đến năm 2010, nhờ phim Pasta tên tuổi Lee Sun Kyun mới vụt sáng. Nam diễn viên trở thành Ảnh đế Baeksang, đồng thời trở thành siêu sao nhờ bộ phim đoạt giải Oscar Ký Sinh Trùng.

    Ngày 27/12 năm ngoái, Lee Sun Kyun đã tự tử sau 3 tháng bị điều tra vụ án ma túy. Tài tử Ký Sinh Trùng hưởng dương 48 tuổi, quyên sinh bằng cách đốt than trong ô tô. Cảnh sát đã bắt giữ 2 người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun là nữ quản lý quán bar Kim Nam Hee và cựu diễn viên sinh năm 1995 Park So Jeong sau khi nam tài tử qua đời.

    Nghi vấn tài tử bị cảnh sát ép cung, xâm phạm quyền riêng tư bị dấy lên khi Lee Sun Kyun qua đời. Mới đây nhất, 1 sĩ quan cấp cao của Cảnh sát Thủ đô Seoul đã bị bắt giữ và hiện phải đối mặt với cáo buộc làm rò rỉ báo cáo được đệ trình trong cuộc điều tra sử dụng ma túy của Lee Sun Kyun vào tháng 10/2023.

    Trong tang lễ của nam tài tử, Hye Jin cùng các con tiễn đưa chồng trong tang lễ đầy nước mắt. Rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của điện ảnh Hàn Quốc cũng đến dự và đưa tiễn.

    Vào tháng 1, đạo diễn Bong Joon Ho (phim Ký sinh trùng) cùng Hiệp hội đoàn kết nghệ sĩ văn hóa bày tỏ lên tiếng đòi công lý vì bức xúc và phẫn nộ trước cách Lee Sun Kyun bị điều tra công khai và hủy hoại tên tuổi trước khi qua đời.

    Họ mong muốn Chính phủ và Quốc hội Hàn Quốc hành động cụ thể để sửa chữa tình hình, tránh để những trường hợp thương tâm lặp lại.

    bo cua tai tu lee sun kyun qua doi 2
    Bong Joon Ho và nhiều nghệ sĩ kêu gọi điều tra công khai về cái chết của Lee Sun Kyun.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cua-tai-tu-lee-sun-kyun-qua-doi-a616086.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan